WEH เคาะ 10 ก.ย.ประชุมผถห. -วาระสำคัญปลด “ณพ” ตั้ง “ประเดช” กก.

HoonSmart.com>>บอร์ดวินด์ เอนเนอร์ยี่ฯ เคาะวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 10 ก.ย.นี้ วาระสำคัญ ปลด “ณพ-ณัฐวุฒิ ” ตั้ง “ประเดช” กรรมการ

รายงานข่าวจากผู้ถือหุ้นบริษัท  วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง (WEH) เปิดเผยว่า วันที่ 24 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา มีการประชุมคณะกรรมการบริษัท เพื่อกำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น โดยมีมติกำหนดวันประชุมแล้ว คือวันที่ 10 กันยายน 2563

สำหรับวาระสำคัญของการประชุม คือ การเสนอให้นายณพ ณรงค์เดช และนายณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท  และเสนอเลือก นายประเดช กิตติอิสรานนท์ เป็นกรรมการแทน ส่วนกรรมการที่ว่างลง 1 ตำแหน่ง ยังไม่เสนอผู้ใด

แหล่งข่าวใกล้ชิดนายประเดช กล่าวว่า สัดส่วนการถือหุ้นของนายประเดช และครอบครัวขณะนี้ ประมาณ 38% และมั่นใจว่า ผู้ถือหุ้นอื่น ๆ จะเทคะแนนเสียงให้นายประเดช เพื่อตัดปัญหาคดีความส่วนตัวของนายณพ ณรงค์เดช ทั้งปัญหาครอบครัว ปัญหากับนายนพพร ศุภพิพัฒน์ ผู้ถือหุ้นเดิม WEH คู่กรณีนายณพ ออกไปจากบริษัท เพื่อลดค่าใช้จ่ายกฎหมาย ที่บริษัทแบกรับภาระจำนวนมาก

“ไม่ว่าใครจะมาบริหาร หากผู้ถือหุ้นใหญ่ของ WEH ยังทะเลาะกัน ยังไงก็เข้าตลาดหุ้นไม่ได้ สำนักงานก.ล.ต. ไม่ยอมแน่นอน ให้ปัญหาของณพ-ครอบครัว , ณพ-นพพร ไปเคลียร์กันนอกตลาด ทะเลาะกันให้สิ้นสุด เชื่อว่าคงใช้เวลาอีก 2-3 ปี เมื่อคดีทุกอย่างจบ ก็กลับมาคิดเข้าตลาดหุ้น แต่ตอนนี้ ผู้ถือหุ้นทั้งนายประเดชและรายอื่น ๆ รอมา 5 ปี ถึงเวลาที่ต้องเข้าไปลดค่าใช้จ่าย เช่น ค่าที่ปรึกษากฎหมาย หรือ ค่าใช้จ่ายอื่นที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะนายประเดช จะไม่ตั้งเงินเดือนตัวเองด้วย” แหล่งข่าวกล่าว

 

อ่านข่าว

รายงานพิเศษ : “ณพ” กับการผ่าทางตัน WEH หัวใจสำคัญต้อง “โหวตชนะ”

” นพพร” อดีตเจ้าของ WEH เตรียมแถลงโต้ “ณพ” พรุ่งนี้บ่าย 3

“ณพ” ตั้งโต๊ะเคลียร์ WEH เข้าตลาดหุ้น ปักธง 5 ปี กำลังการผลิต 2 พันเมกก์