EFORL คว้าดีลเลอร์ “บี.บราวน์” จำหน่ายเครื่องมือแพทย์โรคไตหนุนเติบโต

HoonSmart.com>> “อี ฟอร์ แอล เอม” เซ็นสัญญา “บี.บราวน์ (ประเทศไทย)” ขึ้นแท่นตัวแทนจำหน่ายกระจายสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต ผลิตภัณฑ์เครื่องล้างไต อุปกรณ์ฟอกเลือด และทำความสะอาดเลือด ด้าน CEO “ปรีชา นันท์นฤมิต” มองแนวโน้มธุรกิจเครื่องมือทางการแพทย์สัญญาณดีเติบโตต่อเนื่อง หนุนรายได้ในอนาคตมั่นคงและยั่งยืน

นายปรีชา นันท์นฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ผู้แทนจำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับบริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจ บี. บราวน์ Avitum ประเภทสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย อันได้แก่ เครื่องฟอกเลือดชนิดต่อเนื่อง (Continuous renal replacement therapy, CRRT) ที่ใช้กับผู้ป่วยวิกฤติ รวมทั้งเครื่องไตเทียมด้วย

ทั้งนี้ บี. บราวน์ Avitum เป็นหน่วยงานภายใต้ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไตในประเทศไทยมากว่า 40 ปี ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ EFORL ในด้านการเป็นบริษัทผู้นำเข้า จัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำจากทั่วโลก และการบริการหลังการขายที่ดี และเป็นที่ยอมรับสำหรับตลาดเครื่องมือแพทย์ในไทย รวมถึงความเชี่ยวชาญในกลุ่มสินค้าสำหรับผู้ป่วยวิกฤติ โดยจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโต และความแข็งแกร่งจากความร่วมมือในครั้งนี้

สำหรับการรับเป็นตัวแทนจำหน่ายในสินค้าใหม่จะช่วยให้ EFORL สามารถขยายช่องทางด้านธุรกิจเครื่องมือแพทย์ได้อีก และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายจากปัจจุบัน จากประสบการณ์การขายที่ผ่านมา และการให้บริการในธุรกิจเครื่องมือแพทย์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าในตลาดกลุ่มโรงพยาบาล จะช่วยสนับสนุนให้การขยายตัวของธุรกิจเครื่องมือทางการแพทย์ของบริษัทมีศักยภาพช่วยผลักดันการเติบโตได้ต่อไปในอนาคตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

อนึ่ง บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) เป็นสาขาของ บริษัท บี. บราวน์ เมลซุงเกน เอจี ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์การแพทย์ชั้นนำของโลก ที่มีประวัติศาสตร์เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 180 ปี ปัจจุบันมีสินค้าจัดจำหน่ายอยู่ทั่วโลกกว่า 5,000 รายการ