SCM ขยับวันเซ็นอันเดอร์ไรท์เดือนส.ค. จ่อขาย 150 ล้านหุ้น เข้า SET ปีนี้

HoonSmart.com>>”ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์”ต่อคิวเข้าเทรดในปี 63  บล.เมย์แบงก์ฯ คาดเซ็นอันเดอร์ไรท์ภายในเดือน ส.ค. นี้ เปิดมิติใหม่โรดโชว์ไลฟ์สด อวดศักยภาพธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ไทยแห่งแรกที่เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ ชูจุดเด่นสินค้าตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุค New Normal สังคม Aging Society  โชว์ยอดขายกว่า 1 พันล้านบาทต่อปี  เพิ่มรายได้ต่างประเทศเป็น 10% มองหาโอกาสธุรกิจทั่วภูมิภาคอาเซียน 

นายประเสริฐ ตันตยาวิทย์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)   ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) เปิดเผยว่า  ซัคเซสมอร์ฯได้โรดโชว์ผ่านการไลฟ์สดในวันที่ 18 ส.ค. 63 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุนทั่วไป และนักลงทุนสถาบัน ร่วมชมไลฟ์สดประมาณ 3,000 ราย ที่สำคัญผู้บริหาร SCM ได้โชว์วิสัยทัศน์ให้เห็นถึงภาพรวมธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง ฐานะการเงินมั่นคง โดยในช่วงที่ผ่านมามียอดขายต่อปีสูงถึง 1,000 ล้านบาท และยังมีโอกาสทางธุรกิจที่สามารถเติบโตได้อีกมากจากโรงงานผลิตสินค้าแห่งใหม่  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด

SCM ผู้นำธุรกิจเครือข่ายชั้นนำของประเทศที่มีสมาชิกกว่า 1.8 แสนคน และมีตัวแทนขายในต่างประเทศกว่า 6 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน มีแผนที่จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท คาดว่าจะสามารถลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายหุ้น ได้ภายในเดือนส.ค.นี้ เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในปี 2563

ด้านน.พ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) กล่าวว่า เงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้  บริษัทนำไปใช้ขยายสาขาและปรับปรุงสาขาเดิม และเป็นเงินทุนหมุนเวียน  เพื่อรองรับแผนขยายธุรกิจในอนาคต เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้า สอดรับกระแสผู้บริโภคในยุค New Normal และสังคม Aging Society ที่คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต รวมถึงแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ 1-2 ผลิตภัณฑ์ต่อไตรมาส

บริษัทดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคในรูปแบบเครือข่ายผ่านนักธุรกิจในประเทศและตัวแทนจัดจำหน่ายต่างประเทศอีก 6 ประเทศ รวมถึงการหาโอกาสใหม่ๆในการขยายทั่วภูมิภาคอาเซียน คาดสัดส่วนรายได้ปี 63 จะเปลี่ยนไป จากต่างประเทศจะเพิ่มขึ้นเป็น 10% จากเดิม 7%

ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ ) กล่าวว่า  SCM ถือเป็นธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคในรูปแบบ Network Marketing แบรนด์ไทยแห่งแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

“เราคือ ตัวจริง ซึ่งเห็นได้จากยอดขายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทะยานขึ้น 1,000  ล้านบาทต่อปี จุดเด่นของบริษัทฯ คือการที่เรามีฐานสมาชิกเหนียวแน่น โดยมีเครือข่ายสมาชิกทั่วประเทศมากกว่า 1.8 แสนราย โดยบริษัทฯ มีรายได้ติดอยู่ในอันดับ TOP 10 ระดับ 1,000 ล้านบาท จากกว่า 400 บริษัทเครือข่ายในประเทศไทย” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

บริษัทฯ ยังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อที่จะขยายธุรกิจ ให้เติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืนในอนาคต โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์คนไทย ที่ไม่ใช่แค่แข่งขันในธุรกิจเครือข่ายในประเทศเท่านั้น แต่ต้องการเป็นแบรนด์คนไทยที่แข่งขันในระดับอินเตอร์ได้