คอลัมน์เสือใหญ่ : ความกังวล – ความเสี่ยง

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 27 มิ.ย. 2561

@@@ เจ๊รัชดา ไม่ได้ลุ้นแค่หุ้น ยังลุ้นและภาวนา เอาใจช่วย 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-นางนอน จ.เชียงราย ให้รอดปลอดภัยและออกจากถ้ำให้ได้โดยเร็ว

@@@ น้ำมัน WTI พุ่งพรวดขึ้นมา 2.45 เหรียญสหรัฐ ช่วยตลาดหุ้นไทยไม่ได้จริง ๆ เช้าลากขึ้นมาบวก 15 จุด บ่ายทุบตุ๊บ ๆ ฉุด SET ปิดแดง ร่วง 5.32 จุด แรงขายฝรั่งเริ่มแผ่ว ขายออกไปเยอะ ใกล้จะหมดของให้ขาย

@@@ หุ้น BTS ไม่ได้วิ่งเพี้ยว ๆๆ ตามรถไฟฟ้า ปัญหาอาณัติสัญญาณขัดข้อง ผู้โดยสารเดือดร้อน งานเข้า “คีรี กาญจนพาสน์” เมื่อชาวเน็ต ออกมาโวย ไร้มาตรฐาน เรียกร้องหามาตรการเยียวยาชดเชย เพื่อแสดงความรับผิดชอบ “คีรี “ ว่าไง อย่าปล่อยให้เป็นไฟลามทุ่ง สะดุ้งถึงหุ้น BTS ที่ยังร่วงไม่มากตอนนี้

@@@ เลิกค้นหาคำตอบ ใครทุบ – ใครทิ้ง SUPER ตั้งแต่ราคา 1.50 บาท ลงมา 0.60 บาท เจ๊ว่าไม่ต้องหาแล้ว ต่อให้หาเท่าไรก็ไม่เจอ ๆ หรือว่าเจอแล้วถามว่าหยุดขายมั้ย ก็ไม่หยุด เสียเวลาเปล่า รู้แต่ว่าตอนนี้ ทำ นิวโลว์ ไม่หยุด เป็นหุ้นอีกตัวที่ทำสถิติ All Time Low …หุ ๆๆ บางคนกลัวขนาดไปเทียบกับ IFEC เจ๊จะบ้าตาย

@@@ ราคานี้เจ๊ว่าต่ำน่าซื้อแล้ว อุปสรรคตอนนี้อยู่ที่ ความกลัว (เจอต่ำกว่านี้อีก) ความกังวล กลาย เป็นความเสี่ยง …วานนี้ ( 27 มิ.ย.) แรงขายก้อนใหญ่ สาดออกมาอีก ว่ากันว่า เป็นของ เสี่ย ป. ณ อันดามัน ถูกเรียกวางหลักประกันเพิ่ม เฮียเลยมี 2 ทางเลือก …เลือกขาย หรือ เลือกวางเงินเพิ่ม ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งเฮีย กู้เงินมาเล่น SUPER วันนี้หุ้นยิ่งต่ำเตี้ยเรี่ยพื้นแล้ว วันพรุ่งนี้จะทะลุลงเหวหรือเปล่าเจ๊ไม่รู้ แต่ถ้าเป็นเจ๊ ราคานี้น่าสนเก็งกำไร

@@@ พระเอกตัวจริง “ อมร มีมะโน” ค่าย AJA ดิ้นไม่หยุด หาโอกาสไปเรื่อย รอบนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่ควง “ลูก ๆ ชายกลาง – สถิต ลิ่มพงศ์พันธุ์” ทั้ง 2 คน ร่วมทำธุรกิจขายสินค้าทุกชนิดที่จีนต้องการ ส่งออกไปขาย งานนี้ ทั้ง “พราว –ภาคย์” ทำจริง ธุรกิจส่วนตัวที่ทำอยู่ (ไม่รู้ทำไร) จะเข้ามาเสริมความแกร่งให้ AJA ผู้ถือหุ้นเตรียมรวย….คริคริ !!! !

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน จุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร