CKP เตรียมจัดประชุมผู้ถือหุ้นแบบ New Normal 3 ส.ค.นี้

HoonSmart.com>> “ซีเค พาวเวอร์” จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 63 แบบ New Normal ตามนโยบายรัฐบาล ดีเดย์ 3 ส.ค.นี้

นายธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเค พาวเวอร์ (CKP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันที่ 3 ส.ค.2563 เวลา 15.00 น.ณ ห้องสุพรรณิการ์ ชั้น 4 อาคารวิริยะถาวร ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อลดและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยกำหนดให้ใช้เวลาในการจัดการประชุมไม่เกิน 1 ชั่วโมง 30 นาที

นอกจากนี้จำกัดผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 100 ท่าน เว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง และต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา โดยจะงดการเสริมเก้าอี้และไม่อนุญาตให้ยืนระหว่างการประชุม งดใช้ไมโครโฟนเพื่อซักถามแต่ให้เขียนคำถามลงในกระดาษและจัดส่งให้เจ้าหน้าที่ โดยกำหนดให้ผู้ถือหุ้นสอบถามเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวกับวาระที่มีการลงคะแนนเสียงเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่ประชุมเป็นเวลานาน
อย่างไรก็ตาม ผู้ถือหุ้นที่ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ เนื่องจากสถานที่ประชุมรองรับได้ไม่เกิน 100 ท่าน สามารถมอบฉันทะให้กรรมการอิสระ เพื่อแสดงความประสงค์การลงคะแนนพร้อมส่งแบบคำถามได้ สำหรับผู้รับมอบฉันทะที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการประชุมสามารถส่งคำถามให้กับเจ้าหน้าที่บริษัทได้เช่นกัน

ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดจุดตรวจคัดกรอง ซึ่งผู้เข้าประชุมจะต้องลงทะเบียนผ่านทางแพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” ทั้งก่อนและหลังเข้าสถานที่จัดประชุม และต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจะได้รับและติดสติ๊กเกอร์ไว้ตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่จัดประชุม กรณีผู้ที่มีอาการป่วย มีไข้ (อุณหภูมิร่างกายตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป) ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หายใจลำบาก หอบเหนื่อย หรือมีข้อบ่งชี้อื่นที่เข้าข่ายว่าอาจติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดเข้าบริเวณสถานที่ประชุม

นอกจากนี้ บริษัทฯ จะฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและทําความสะอาดพื้นที่ประชุมก่อนการประชุม ล่วงหน้า 1 วัน จัดเตรียมจุดบริการล้างมือด้วยสบู่ และแอลกอฮอล์เจล หรือน้ำยาฆ่าเชื้อโรคตามจุดต่าง ๆ ให้เพียงพอและเหมาะสม ทำความสะอาดอุปกรณ์ และบริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมาก รวมถึงผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ต้องผ่านการตรวจคัดกรองเช่นเดียวกันกับผู้ถือหุ้น เนื่องจากทางบริษัทฯ มีความห่วงใยในเรื่องสุขอนามัยที่ดีของผู้ถือหุ้นและพนักงานทุกท่าน