S เปิดตัวแคมเปญ “การันตียิลด์ 7% 2 ปี” 2 โครงการ “ดิ เอส อโศก-สิงห์ คอมเพล็กซ์”

HoonSmart.com>> “สิงห์ เอสเตท” เปิดตัวแคมเปญ “การันตีผลตอบแทนสูง Yield 7% นานถึง 2 ปี” เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่มั่นคง สำหรับ 2 โครงการพร้อมเข้าอยู่ ดิ เอส อโศก และ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ วันนี้ – 30 มิ.ย.นี้

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท (S) กล่าวว่า สิงห์ เอสเตทมุ่งมั่นสร้างคุณค่าให้ชีวิต (Enriching Life) ด้วยการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพและใส่ใจในรายละเอียด พร้อมด้วยทำเลศักยภาพ มีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต และที่สำคัญคือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนระยะยาว เพราะหากเปรียบเทียบผลตอบแทนการลงทุนจากการลงทุนรูปแบบต่างๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จะพบว่าการลงทุนในหุ้นจะให้ผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.5% ต่อปี ด้านการลงทุนในทองคำจะให้ผลตอบแทนจะเฉลี่ยอยู่ที่ 4.1% ต่อปี ในขณะที่การลงทุนในคอนโดมิเนียมจะให้ผลตอบแทนจากอัตราการปล่อยเช่ารวมกับอัตราการปรับตัวของราคาอสังหาฯ เฉลี่ยรวมสูงถึง 12.3% ต่อปี ซึ่งนับเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากที่สุด และคุ้มค่าสำหรับผู้ที่สนใจเลือกลงทุนแบบระยะยาวเพื่อผลตอบแทนมั่นคงและยั่งยืน

ณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน และผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับนักลงทุน จึงได้จัดแคมเปญ “Guarantee Yield 7%*2 Years” หรือการการันตีผลตอบแทน Yield 7% นาน 2 ปี สำหรับ 2 โครงการพร้อมเข้าอยู่ คือ ดิ เอส อโศก (THE ESSE ASOKE) และ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) 2 โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านอโศก – เพชรบุรี นับเป็นทำเลศักยภาพในย่านเขตธุรกิจใหม่ของกรุงเทพมหานคร เชื่อมโยงทุกจุดหมายและเส้นทางคมนาคม ตั้งแต่รถไฟฟ้า BTS, รถไฟใต้ดิน MRT, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และทางด่วนศรีรัช รวมทั้งใกล้ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ สิงห์ คอมเพล็กซ์

ล่าสุดโครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้เปิดให้บริการทางเชื่อม MRT สถานีเพชรบุรี อำนวยความสะดวกในการเดินทางพร้อมยกระดับมาตรฐานการรักษาความสะอาดอย่างสูงสุดในทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก S life application อาทิ ส่วนลดจากโรงแรมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และร้านอาหารชื่อดังในเครือสิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น อีกด้วย

สำหรับแคมเปญ “Guarantee Yield 7%*2 Years” ลูกค้าสามารถเลือกรับผลตอบแทนการลงทุน หรือ รับเป็นส่วนลด สำหรับผู้ที่จองทำสัญญาตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิ.ย.2563 เท่านั้น