โออาร์ ร่วมบริจาค 1 บาท/แก้ว สมทบทุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด

HoonSmart.com>>โออาร์ เชิญชวนร่วมแบ่งปันน้ำใจ เพียงซื้อเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน หรือ สมัครสมาชิกบลูการ์ด รายได้ 1 บาท/แก้ว  สมทบทุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 

จิราพร ขาวสวัสดิ์

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งส่งผลให้เกิดการขาดแคลนวัสดุอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นในการดูแลรักษาผู้ป่วย โออาร์ จึงได้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือทั้งการบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ การจัดหาเจลแอลกอฮอล์และแอลกอฮอล์น้ำให้แก่โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์

ในโอกาสนี้ โออาร์ จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคทุกท่านร่วมแบ่งปันน้ำใจ และส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ในการต่อสู้กับโรคโควิด 19 ผ่านกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) โดยผู้บริโภคสามารถร่วมแบ่งปันน้ำใจได้ผ่าน 2 กิจกรรม ได้แก่

 

• “1 แก้ว 1 กำลังใจ ร่วมสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่” โดยทุกการซื้อเครื่องดื่มคาเฟ่ อเมซอน 1 แก้ว ทั้งการซื้อที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน หรือการสั่งซื้อผ่านเดลิเวอรี่แอปพลิเคชันทุกช่องทาง ระหว่างวันที่ 1 – 7 พ.ค. 2563 คาเฟ่ อเมซอน จะนำรายได้ 1 บาท/แก้ว สมทบทุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ)

• “สมัครสมาชิก Blue Card เป็นได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ” เพียงสมัครสมาชิกบลูการ์ด (Blue Card) ผ่านทาง www.pttbluecard.com หรือที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2563 โออาร์ จะบริจาค 10 บาท ต่อทุกการสมัครสมาชิก Blue Card ใหม่ 1 ราย ให้แก่กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) อีกทั้งผู้สมัครจะได้รับคะแนนสะสม Blue Card ทันที 100 คะแนน