เตือน ! Line ปลอมอ้างชื่อ “ช.การช่าง” ชวนลงทุน

HoonSmart.com>> “ช.การช่าง” พบกลุ่มมิจฉาชีพสร้างบัญชี Line ปลอม ชวนลงทุน เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ แนะตรวจสอบติดต่อบริษัทโดยตรง พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมาย

บริษัท ช.การช่าง (CK) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีบัญชี LINE (ไลน์) ของบริษัท ช.การช่าง ทำการเสนอขายแผนลงทุนให้ประชาชนนำเงินมาลงทุนกับบริษัทฯ ซึ่งบัญชีไลน์ดังกล่าวนั้น ยังได้มีการแอบอ้างชื่อบริษัท ช.การช่างและโฆษณาชวนเชื่อเพื่อให้ประชาชนหลงผิด หวังจะสร้างความน่าเชื่อถือโดยมีการจัดทำเอกสารแผนการลงทุนปลอมและมีการใช้ตราสัญลักษณ์องค์กรของ ช.การช่าง ที่หัวกระดาษ

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ต้องการหลอกลวงประชาชน บัญชีไลน์ ดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทางบริษัทฯ และบริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวทั้งสิ้น ขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อข้อมูลจากไลน์ดังกล่าวนั้น

นอกจากการแอบอ้างชื่อ ช.การช่าง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในลักษณะข้างต้นแล้ว หากประชาชนได้รับการติดต่อจากบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดๆ ทั้งทางโทรศัพท์ ไลน์ อีเมล์ ฯลฯ เพื่อให้ดำเนินการใดๆ ขออย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด และสามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางบริษัทฯ ได้โดยตรง

ขณะนี้ทางบริษัท ฯ เตรียมแจ้งความเพื่อดำเนินการกับมิจฉาชีพและตรวจสอบที่มาของบัญชีไลน์ดังกล่าวเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป หากท่านมีข้อสงสัย
หรือต้องการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อมูล ข่าวสารใด ๆ ของบริษัทฯ โปรดติดต่อโดยตรงที่ ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์หรือฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) โทร. 02-277-0460 หรือ อีเมล์ ck-ir@ckplc.com