เสือใหญ่ : เฮียม๊อ (MORE) มาแว้ว

HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 13 มิ.ย. 2561

@@@ เจ๊สังเกตมานาน หุ้นก๊อกน้ำ OCEAN (โอเชี่ยน คอมเมิรช) เล่น ๆ หยุด ๆ ตะแง้ว ๆ มานานว่า เจ้าของ อยากเปลี่ยนหุ้นก๊อกน้ำ เป็นเงินซะแว้ว วานนี้เล่นขึ้นมาเจอดี แคชบาลานซ์ (วางเงินสด ก่อนซื้อ) ไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันนี้ – 3 ก.ค. ดับร้อนเก็งกำไรซะงั้น

@@@ ไม่รู้อารมณ์ไหน “กิตติ ธนากิจอำนวย” ลงทุนควักเงินที่ยังพอมี ออกมาซื้อหุ้นใหญ่ NOBLE จาก Stephane Michel กลับไปหมด 104.20 ล้านหุ้น หรือ 22.83 % กุมหุ้นใหญ่ 34 % ราคาเดียวกับที่กำลังตั้งโต๊ะรับซื้อจากนักลงทุนทั่วไป 12.25 บาท

@@@ ไม่หมูอีกต่อไป ใครคิดเทคโอเวอร์แบบไม่เป็นมิตร “กิตติ” ขอรู้แค่ว่า เป็นคนตั้ง NOBLE ขึ้นมา อยู่นิ่ง ๆ ไม่หวั่นไหว ใครก็ทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่า Stephane Michel จะเป็นนอมินี ไฮโซ ก. ชื่อดัง หรือไม่ พิสูจน์แล้วว่า ทำอะไร “เฮียกิตติ “ ไม่ได้จริง ๆ เก็บหุ้นมากอด ป้องกันข้าศึกได้แล้ว เดินหน้าทำกำไรนิวไฮต่อไปนะฮะ

@@@ ว้าวๆๆๆ เฮียม๊อ – อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ตัวเป็น ๆ ตัวจริง – เจ้าของจริง ของ DNA มาแว้ว ไม่ได้มาเล่น ๆ ซะด้วยสิ หลังจากปล่อยให้มือปืนรับจ้างหลายคน มาบริหาร DNA วนไป ไม่มีวี่แววเป็นหุ้นน้ำดีขึ้นมาได้ ถึงเวลาที่ เฮียแก ต้องมานั่งบริหารเสียที ในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควบกรรมการผู้จัดการ

@@@ งานนี้ “เฮียม๊อ” ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่ขนของดี ๆ จำนวนมากหลังกลับจากอเมริกา พร้อมพันธมิตรใหม่เข้ามาช่วยฟื้นฟู DNA ….ว่าแต่ว่า มาแล้ว DNA จะฟื้นจริงมั๊ยเฮีย เจ๊รอมานานแว้วจ้า

@@@ ที่เจ๊รู้มา “เฮียม๊อ” ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัวเล่น ยังเปลี่ยนธุรกิจบิ๊กเบิ้ม เป็นโรงไฟฟ้าพลังงานขนาดใหญ่ อาศัยคอนเน็กซ์ชั่น ที่เฮียม๊อมีอยู่ทั่วสารทิศ ว๊าวๆๆ เปลี่ยนผู้บริหาร เปลี่ยนธุรกิจ ก็ต้องเปลี่ยนชื่อหุ้นให้ครบสูตร เป็นหุ้น เฮียม๊อ “ MORE “ ไปเล๊ย

@@@ “เสี่ยโอเล่ย์” นักบุญในมาดธุรกิจของ ทาพาโก้ (TAPAC) ขนถุงความงาม Beauty Bag มาในงานเปิดตัวอลังการ Hej Street Beauty จำนวน 300 ถุง แจกให้สวยกันทุกคน กับผู้ที่มาร่วมงาน เย็นวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ที่ Hej Street Beauty สาขา 2 เซ็นทรัล พระราม 3

เจ๊รัชดา เมาท์มอย ซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน