TU ฉลอง “ซีเล็คทูน่า” 30 ปี เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

HoonSmart.com>>บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป  เจ้าของแบรนด์ซีเล็ค  แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทย ต้อนรับปีเสือ ฉลองครบรอบ 30 ปีในประเทศไทย  ผู้นำผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าที่หลากหลายเมนูให้กับคนไทยตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง (RTC) และพร้อมทาน (RTE) ที่โดนใจผู้บริโภค และอุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

แบรนด์ซีเล็ค เปิดตัวในปี 2535 โดยบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (TU) ผู้นำธุรกิจอาหารทะเล และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าบรรจุกระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในโลก เจ้าของแบรนด์ทูน่าชื่อดังทั่วโลก อาทิ John West, Chicken of the Sea, King Oscar, Petit Navire และ Mareblu ปัจจุบันนอกจากปลาทูน่ากระป๋องรูปแบบพร้อมปรุง เช่นทูน่าในน้ำแร่ น้ำเกลือ และน้ำมันแล้ว ซีเล็คยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเมนูอย่างต่อเนื่อง ในรูปพร้อมทาน เช่น ทูน่าน้ำพริกผัด ทูน่าอาฟเตอร์ยำ ทูน่าในซุปญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับรสชาติและโภขนาการมากยิ่งขึ้น

ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป  กล่าวว่า “ปีนี้แบรนด์ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ที่จะพัฒาผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ภายใต้ภารกิจสำคัญของไทยยูเนี่ยน คือ “Healthy Living, Healthy Oceans” ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ รวมทั้งปลุกกระแสในเรื่องสุขภาพ อยากให้บริโภคอาหารแทนยา รวมทั้งการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในอนาคต”

“ซีเล็คภูมิใจที่ได้อยู่คู่คนไทยมาตลอด 30 ปี ในฐานะแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ซีเล็คของเราอย่างต่อเนื่อง และมองเห็นความต้องการของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นทูน่าฟิตต์สำหรับกลุ่มคนที่ดูแลสุขภาพ และทูน่าสลัดในมายองเนสไขมันต่ำ ทูน่าพร้อมทานอย่างทูน่าสเปรดแคร็กเกอร์ ทูน่าชิ้นใหญ่ในซุปญี่ปุ่น ซีเล็คทูน่า สูตรอาฟเตอร์ยำ ที่เราได้จับมือกับร้านยำชื่อดัง รวมถึงทูน่ารสชาติถูกปากคนไทยในรูปแบบ น้ำพริกทูน่า ทั้งสูตรมาตรฐานและสูตรป้าแว่น รวมถึงทูน่าพร้อมทานทั้งแกงเขียวหวาน มัสมั่น แพนง ผัดพริกและผัดพริกใบกะเพรา ซีเล็คยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ฟู้ดเทรนด์ ทั้งรสชาติและคุณประโยชน์ให้กับทุกเพศทุกวัยต่อไป”

“แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ซีเล็คมาโดยตลอด ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ได้เตรียมความพิเศษต้อนรับทศวรรษใหม่ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดยพัฒนารสชาติใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย นอกจากนี้ ยังปรับดีไซน์และขนาดบรรจุภัณฑ์ ให้มีความทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ที่รวมถึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของไทยยูเนี่ยน นั่นคือ การสร้างความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์ด้วย และในเร็ว ๆ นี้ จะได้เห็นเคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อเป็นการฉลองการครบรอบ 30 ปีด้วยเช่นกัน รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพรีเมียม และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปี”