โบรกฯ มองหุ้นวันนี้ลงต่อแนวรับ 950 จุด

HoonSmart.com>> โบรกฯ มองแนวโน้มหุ้นร่วงต่อตามตลาดต่างประเทศ แนวรับดัชนี 950 จุด เผชิญแรงกดดันเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดกระทบเศรษฐกิจโลก

บริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซีย ไซรัส มองแนวโน้มตลาดวันนี้ คาดว่า SET Index มีโอกาสปรับตัวลงต่อจากบรรยากาศการลงทุนที่เป็นลบโดยมีโอกาสปรับตัวลงทดสอบระดับ 950 จุดบวกลบในระยะนี้จากสถานการณ์ระบาดของ COVID-19 ที่น่ากังวลอย่างมากทั่วโลก รวมถึงไทยที่คาดว่าเข้าสู่การระบาดระยะ 3 ในอนาคตแน่นอน โดยปัจจัยดังกล่าวทำให้เศรษฐกิจในปี 2020 คาดว่าจะถดถอยทั่วโลก

“เรายังแนะนำนักลงทุนให้เน้นถือเงินสดหลังทำไรบางส่วนไปแล้วบริเวณ 1,400 จุดสัปดาห์ก่อนและรอติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด การประเมิน Downside ของดัชนีปัจจุบันค่อนข้างลำบากเนื่องจากไม่สามารถประเมินผลกระทบของ COVID-19 ได้แน่ชัดว่าจะลุกลามมากและกินระยะเวลานานเพียงใด อย่างไรก็ตามหากดัชนีปรับตัวลงเข้าใกล้กรอบล่างที่ประเมินเรามองว่าเป็นจังหวะเริ่ม “ทยอยซื้อลงทุน” “บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุ

บล.กสิกรไทย มองภาพรวมตลาดหุ้นเช้านี้ยังคงปรับตัวลงแรง เนื่องจากเผชิญแรงกดดันการแพร่ระบาดของไวรัสจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ คาด SET index ปรับตัวลง กรอบการเคลื่อนไหว 990 – 1,100 จุด หุ้นแนะนำ INTUCH, BDMS

อ่านข่าว

ตลาดหุ้นโตเกียวเช้าร่วงแรง 9% เอเชียแพนิคหลังดาวโจนส์ดิ่งหนัก

ดาวโจนส์ปิดดิ่งกว่า 2,300 จุด เฟดอัดฉีดเงิน

ราคาน้ำมันดิบเบรนท์ดิ่งกว่า 7% หลังสหรัฐฯ ห้ามเดินทางเข้าจากยุโรป 30 วัน