คอลัมน์เสือใหญ่ :  ร่วมด้วยช่วยกันขาย

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  19 ก.พ.  2563

@@@ ตลาดหุ้นข่าวร้ายยังมี (มาก) ข่าวดี ไม่ปรากฏ  ทันทีเปิดตลาด SET รูดลงไป 8 จุด  ทั้งวันลงไปเกือบ 17 จุด หุ้นใหญ่ถูกขายหมด …. เช้ากองทุน ขายแหลกลาญ บ่ายได้ต่างชาติ ช่วยซ้ำ แค่ 2 รายใหญ่ไทย-เทศ เกือบ 5 พันล้านบาท จะเอาอะไรไปขึ้น

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,513.68 จุด ลดลง 13.57 จุด มูลค่าซื้อขาย 49,275.50 ล้านบาท  …. ต่างชาติขายสุทธิ 2,444 ล้านบาท , กองทุน ร่วมด้วยช่วยขาย 2,505 ล้านบาท

@@@ สถานการณ์ไวรัส COVID – 19 ลามทั่วโลก ยอดผู้ติดเชื้อ- เสียชีวิตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ไม่มีท่าทีจะหยุด กดดันตลาดหุ้นทั่วโลก …. ร้านรวง ห้างสรรพสินค้า ยอดคนเดินห้าง ยอดขายตกวูบ หมวยจีนไม่มา หมวยไทย ก็ไม่ไปเดิน เซฟเงิน เซฟชีวิต

@@@ หุ้น CRC (เซ็นทรัล รีเทล) ความใหญ่ของมูลค่าระดมทุน ไม่ใช่ปัญหา ๆ อยู่ที่สภาพตลาดหุ้น เจ้าภาพ ต่างหาก …. พูดถึงเจ้าภาพ หรือ เจ้าของ ใคร ๆ ก็รู้สรรพคุณ  หนืดยิ่งกว่าหนังกะติ๊ก

@@@ ฺBAM โดนสอยร่วงหนักวานก่อน รับข่าวทริสให้เครดิต A- หมดก็จริง  สเตปต่อไปรอผลการให้เครดิตของฟิทซ์ อีกครั้ง จะลุยต่อหรือชะลอ โปรดใช้ความระมัดระวังการลงทุน

@@@ ว่าด้วยเรื่องของ BEM สวนตลาดขึ้นมา บวก 20 สตางค์ หลังครม. ไฟเขียว ขยายสัมปทานทางด่วน 15 ปี 8 เดือน แลกค่าโง่ทางด่วนกับ กทพ. …เวลาที่ขยายออกมา กับค่าชดเชย แมชกันหรือไม่อย่างไรกับผลประโยชน์ที่  BEM ได้ รวม ๆ แล้ว ต้องไม่น้อยกว่าประโยชน์ที่ควรจะเป็น

@@@  กด LIKE ให้เลย สำหรับ TAPAC (ทาพาโก้)  ที่เลือกสูตร หุ้นซื้อคืน ไปลดทุน  เป็นประโยชน์กับผู้ถือหุ้น ราคาหุ้นไม่ไดรูท กำไรต่อหุ้นเพิ่ม แทนที่จะขายในกระดาน ….งานนี้ผู้ถือหุ้นมีแต่ได้-กับได้ ๆ ต่อไป วอร์แรนต์ชุดที่ 4 อดใจรอไม่นาน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www. HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร