คอลัมน์เสือใหญ่ :  ขึ้นมาให้ดีใจ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  13 ก.พ. 2563

@@@ ตลาดหุ้นวันที่ 12 ก.พ. ทำเซอร์ไพรซ์  ระหว่างวันพุ่งขึ้นเกือบ 19 จุด ก่อนย่อมาปิดบวกเกือบ 16 จุด ส่วนหนึ่งตามตลาดหุ้นเพื่อนบ้าน และอีกส่วนหุ้นแบงก์รีบาวน์  สลับการโยกเข้าเก็งกำไรหุ้นรายตัว คาดการณ์ผลประกอบการปี 2562

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,539.84 จุด + 15.91 จุด หรือ 1 %  มูลค่าซื้อขาย 54,814.18 ล้านบาท …. กองทุน จับมือ พอร์ตเทรดโบรกเกอร์  ช่วยกันไล่ซื้อหุ้น …กองทุนซื้อ 1,171 ล้านบาท และพอร์ตบล.ซื้อ 1,255 ล้านบาท ส่วนต่างชาติขายเล็กน้อย 671 ล้านบาท

บุญสม กิจเกษตรสถาพร

@@@ ส่วนข่าวดี ชัด ๆ เจ๊ยังมองไม่ออก แค่ “ จีน” คุมการระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า หรือ ชื่ออย่างเป็นทางการ COVID-19  แต่ยังไม่มียารักษาได้ …. การรับรู้ข่าวน่าจะต่ำสุดแล้ว ไม่มีอะไรตื่นเต้นไปกว่านี้

@@@ หุ้น EA ( พลังงานบริสุทธิ์ ) พักตัวรอบใหญ่มาก ใช้เวลาหลายเดือน สัญญาณดี ขึ้นมาก่อนประกาศกำไร จะให้เจ๊คิดเป็นอื่นไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ กำไรโค….ตร โต รับรู้โรงไฟฟ้า แสงแดด-ลม หมดเกลี้ยง รับเต็ม ๆ ทั้งปี 2562 ….ถ้ากำไรโตได้-โตดี เจ๊ก็หวังเงินปันผลดีขึ้นด้วย

@@@ ADVANC ชู๊ดทะลุปิด 200 บาท บวก 3.50 บาท วอลุ่มซื้อขายพองกว่า 1.3 พันล้านบาท  เด้งรับข่าวดี  อนุญาโตตุลาการ เสียงข้างมาก ให้ยกคำร้องข้อพิพาทของ TOT ที่ให้จ่ายค่าโรมมิ่ง เพิ่มเติม 16,252 ล้านบาท เข้าใจง่าย ๆ คือ  ADVANC ไม่ได้ทำผิดสัญญาตามที่ TOT กล่าวหา ….อีกข่าวดีหนุน ประมูล 5G มีหรือ AIS จะไม่ได้ …เชอะ

@@@  NEX เพิ่มทุนฉลุย ต้องการลูกหุ้นเพิ่มทุน มีเวลาให้ซื้อถึง 14 ก.พ. หลังจากนี้ 17 ก.พ. แขวน XR คนซื้อไม่มีสิทธิเพิ่มทุนแล้วน๊ะ รีบ ๆ หน่อย ส่วนวอร์แรนต์ 2 ( NEX – 2 ) หลังจากนั้นไม่นานเกินรอ จัดไปรัว ๆ ฟรีจ้า 2.5 หุ้นต่อ 1 วอร์แรนต์ 

                  ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์

@@@  แอบได้ยินมา  “ ซีอีโอ” ออโต คอร์ป โฮลดิ้ง (ACG)  ประชุมทีมงานระดับหัวกะทิ แบบ รัว ๆ …. อัพเดทสถานการณ์แทบทุกวัน เหมือนกำลังคิดทำอะไรบางอย่าง จะอะไรก็เถอะที่สร้างรายได้ กำไร ผลตอบแทนดี ๆ ให้ผู้ถือ

@@@@ เห็นเงียบ ๆ แต่งานเพียบนะจ๊ะ ” บุญสม กิจเกษตรสถาพร” แม่ทัพใหญ่ เดอะแพคทิเคิล โซลูชั่น ( TPS ) ซุ่มขยายธุรกิจต่อเนื่อง ไม่ว่าจะขายหรือวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ไปถึงการดูแล-บำรุงรักษา หลังการขาย ทำหมดถ้าได้ตังส์ 55555 

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน