ACE ยันไม่กระทบ “พล.ต.อ.วิระชัย” ถูกเด้ง ย้ำมืออาชีพ-ขยายกิจการตามแผน

HoonSmart.com>> แอ๊บโซลูชั่น คลีน เอ็นเนอร์จี้ ยันไม่กระทบ “พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา” ถูกเด้ง ย้ำบริหารงานมืออาชีพตามหลักธรรมาภิบาล เดินหน้าขยายกิจการตามแผน ราคาหุ้นร่วงติดฟลอร์

บริษัท แอ๊บโซลูชั่น คลีน เอ็นเนอร์จี้ (ACE) ชี้แจงผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ปรากฎเป็นข่าวทางสื่อ Online ผ่านตลาดหลักทรัพย์ว่า ข่าวการโยกย้ายผู้บริหารระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ นั้น บริษัทฯ ขอชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากท่านไม่ได้เป็นผู้บริหารหรือกรรมการของบริษัทฯ หรือตัวแทนของบริษัทฯ แต่อยางใด

ที่สำคัญบริษัทฯ มีการบริหารงานด้วยระบบมืออาชีพตามหลักธรรมาภิบาล โดยคณะกรรมการ คณะผู้บริหารและบุคคลากรของบริษัทฯ ซึ่งมีความรู้ ความเชี่ยวชาญทั้งในอุตสาหกรรมพลังงานและการลงทุนเป็นอย่างดี

“บริษัทฯ ขอให้ความเชื่อมั่นต่อผู้ลงทุนว่า การเนินธุรกิจ การพัฒนาโครงการ รวมทั้งการขยายกิจการในอนาคตของบริษัทฯ ยังคงดำเนินไปอย่างปกติตามแผนที่วางไว้ทุกประการ” บริษัท แอ๊บโซลูชั่น คลีน เอ็นเนอร์จี้ ระบุ

ทั้งนี้ ตามที่ปรากฎว่า นายกรัฐมนตรี เซ็นคำสั่ง ให้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.มาปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งพล.ต.อ.วิระชัย เป็นผู้ถือหุ้นอันดับหนึ่งของ ACE

ด้านราคาหุ้น ACE เปิดตลาดภาคบ่าย ณ เวลา 14.37 บาท ราคายังติดฟลอร์ อยู่ที่ 3.04 บาท ลดลง 1.28 บาท หรือ -29.63% มูลค่าการซื้อขาย 1,067.48 ล้านบาท

อ่านข่าว

ACE ฟลอร์ตื่นข่าวหุ้นใหญ่ ไม่เกี่ยวธุรกิจ