SAWAD ผนึก “เจนเนอราลี่-ชับบ์สามัคคีฯ” บุกตลาดประกันเริ่มให้บริการม.ค. 63

HoonSmart.com>> “ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014” กลุ่ม SAWAD จับมือ 2 พันธมิตรประกันชั้นนำ “กลุ่มเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และชับบ์สามัคคีประกันภัย” บุกตลาดประกันปี 63 นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ประกันให้ลูกค้าสินเชื่อบริษัท เน้นให้ความคุ้มครองครอบคลุมเพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยง ลดความกังวลหากเกิดเหตุไม่คาดคิด พร้อมบริการเดือนม.ค.นี้

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา กรรมการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด ในกลุ่มบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ 2 พันธมิตร ประกอบด้วย กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ประกันให้ลูกค้าสินเชื่อของบริษัท โดยพร้อมเริ่มให้บริการผ่านสาขาทั่วประเทศตั้งแต่เดือนม.ค.2563 เป็นต้นไป

“ทั้งสองบริษัทถือว่าเป็นบริษัทประกันชั้นนำที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก มีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านประกันชีวิตและประกันภัย ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าศรีสวัสดิ์เลือกสรรพันธมิตรที่มีศักยภาพ มีความพร้อมในการทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่มีความเหมาะสม การให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงการฝึกอบรมให้ความรู้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี” น.ส.ธิดา กล่าว

บริษัทจะนำเสนอแผนประกันชีวิตแบบคุ้มครองสินเชื่อและแผนประกันภัยอุบัติเหตุ จากกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ รวมถึงแผนประกันรถยนต์ / รถมอเตอร์ไซค์ แผนประกันอัคคีภัย และแผนประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ จากชับบ์สามัคคีประกันภัย ผ่านทางสาขากว่า 4,000 แห่ง

“การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการยืนยันความมั่นใจให้กับลูกค้าศรีสวัสดิ์ว่าจะได้รับการบริการที่ดีพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ เสมือนดังที่บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำแห่งร้านสะดวกซื้อทางการเงินสำหรับผู้บริโภคทั่วประเทศ” น.ส.ธิดา กล่าว

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัท ศรีสวัสดิ์ฯ ให้เจนเนอราลี่ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อมอบผลิตภัณฑ์และข้อเสนอที่ดีและมีประโยชน์ต่อลูกค้า ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับเป้าหมายบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นดำเนินกิจการภายใต้นโยบายหลักคือ “Customer’s Lifetime Partner” หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต และส่งมอบความคุ้มครองดูแลให้แก่ลูกค้าได้ในทุกช่องทาง

สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้เจนเนอราลี่ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของศรีสวัสดิ์ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิตประเภทประกันคุ้มครองสินเชื่อและประกันภัยอุบัติเหตุ ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านช่องทางสาขาศรีสวัสดิ์ทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนการเติบโตทั้งตลาดสินเชื่อและตลาดประกันให้ไปในทิศทางเดียวกัน

“นอกจากความคุ้มครองที่คุ้มค่าจากกรมธรรม์แล้วลูกค้าจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์จากการเข้ามาเป็นลูกค้าของเจนเนอราลี่ผ่านเครื่องมือดิจิทัลอย่างแอปพลิเคชัน Generali 365 ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการใช้บริการด้านข้อมูลกรมธรรม์แบบออนไลน์ และยังมอบสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าว

ด้านนายแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ชับบ์สามัคคีประกันภัย เป็นบริษัทประกันต่างชาติอันดับต้นๆ ในตลาดเมืองไทยตามส่วนแบ่งการตลาด บริษัทฯ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับศรีสวัสดิ์ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายชนิด อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย รวมถึงประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ

สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ เป้าหมายหลักของชับบ์ คือ การพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีแผนความคุ้มครองที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของศรีสวัสดิ์ที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นทั้งกับตัวลูกค้าเอง ตลอดจนทรัพย์สินอันมีค่า นอกจากนี้ ยังช่วยให้การซื้อประกันภัยสำหรับลูกค้าของศรีสวัสดิ์ เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ค่าใช้จ่ายไม่สูง ตลอดจนได้รับการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขายได้อย่างดีเยี่ยม