คอลัมน์เสือใหญ่ : ALT พร้อมหรือยัง ???

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  6 ม.ค. 2563

@@@ ตลาดหุ้นวันที่ 3 ม.ค. 63 เกือบจะดีต่อเนื่องอีกวัน ตีทะลุ 1,600 จุด บวกเกือบ 9 จุด ….มาให้ดีใจแว้บเดียว แล้วทำเสียว ตีลังกากลับมาแดง  เพราะอิหร่าน – สหรัฐ แท้ ๆ จะล่อกันอีกแล้ว  ฉุด SET ลงมาปิด 1,594.97 จุด ร่วง 0.85 จุด มูลค่าซื้อขาย 61,278.34 ล้านบาท

@@@   เอแอลที เทเลคอม (ALT) มีดีอะไร ทำไม !!!   “ อ๋อย – ปรีญาภรณ์ ตั้งเผ่าศักดิ์”  กรรมการผู้อำนวยการ  ถึงตั้งใจซื้อหุ้น ALT ต่อเนื่องก่อนสิ้นปี 27 ธ.ค. ถึง 3 ม.ค. 63 รวม ๆ แล้ว  1.52 ล้านหุ้น ๆ ที่อยู่ในมือ 71.17 ล้านหุ้น

ปรีญาภรณ์-ตั้งเผ่าศักดิ์

@@@  “มาดามอ๋อย”  ผู้บริหารออกอาการ มั่นอก-มั่นใจขนาดนี้ ต้องมีอะไรดีๆ  ในปีนี้ มาอวดกันแน่ชัวร์  …ราคาแถว ๆ  1 บาท ต่ำกว่าพื้นฐาน และต่ำกว่าจุดต่ำสุดแล้ว   หากมีอะไรดี ๆ ราคาพร้อมกลับตัวได้ทุกเมื่อเวลา

@@@   อิ๊กดราซิล (YGG)  ประเดิมตัวแรกปีหนูทอง ลงสนามเทรด 7 ม.ค.นี้ …หุ้นเติบโตสูง-ปันผลแถม ใครชอบหุ้นประเภทนี้  ของดีมีต้องลอง

@@@ ใครว่าเศรษฐกิจไม่ดี แต่คนมีสตางค์ เต็มบ้าน-เต็มเมือง กำลังซื้อรถยนต์ไม่มีตก ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) ดีเลอร์ขายรถยนต์ HONDA ยอดจองไม่มีตก ได้อานิสงส์ ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) อัดแคมเปญกระตุ้นตลาดต่อเนื่อง จนค่ายฮอนด้า ยอดจองนำโด่ง

@@@ ภาษีที่ดินประเมินใหม่ วุ่นวายทั่วบ้าน-ทั่วเมือง คนมีที่ดิน มีบ้านเช่า ห้องเช่า แม้กระทั่งผู้ประกอบการอสังหา ฯ ที่ขายโครงการไม่หมด หรือมีแลนด์แบงก์จำนวนมาก ทำอย่างไร ที่ดินกลางเมือง ริมถนนที่เคยเป็นที่ร้างว่างเปล่า ตอนนี้ปลูกกล้วย  ปลูกผัก ปลูกมะนาว สารพัดปลูก กันให้พรึบพรั่บ  … 3 ปีข้างหน้านี้ ทำนายได้เลย เมืองไทย อุดมด้วยพืชผลเกษตร  ราคาต่ำ 5555

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ทุกการลงทุน