คอลัมน์เสือใหญ่ : ของขวัญวันเดียว ???

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 3 ม.ค. 2563 

@@@ ตลาดหุ้นพุ่ง 15 จุด แจกของขวัญรับปีใหม่ 2563 นักลงทุนดี๊ด๊ากันถ้วนหน้า รับแจกของขวัญกันไปวันเดียว วันที่ 3 ม.ค. นี้ SET ไปต่อเนื่องหรือไม่ เดาใจยาก ดูทรงแล้ว 1,600 จุด ต้นปีน่าจะมีให้เห็น

@@@ ดัชนี SET ( 2 ม.ค.) สูงสุดระหว่างวัน 18 จุด ได้หุ้นพลังงาน ปิโตรเคมี ในกลุ่มปตท. ( PTT ) ปลุกตลาดพุ่งปิด 1,595.82 จุด บวก 15.98 จุด มูลค่าซื้อขาย 54,494 ล้านบาท ….ฝีมือกองทุนในประเทศ ผู้นำหลัก ปลุกหุ้นคึกคัก ซื้อสุทธิ 5,107 ล้านบาท ต่างชาติขายเล็กน้อย 26 ล้านบาท

@@@ อารมณ์นักลงทุนผ่อนคลายขึ้น การลงนามสัญญาเฟด 1 วันที่ 15 ม.ค.นี้ ระหว่างสหรัฐ – จีน เป็นปัจจัยหนึ่ง ที่หยิบขึ้นมากระตุ้นตลาดหุ้นรับปีหนูทอง

@@@ หุ้นพลังงาน ปิโตรเคมี ออกสตาร์ทตั้งแต่ปลายปี ต่อเนื่องต้นปี มองกันว่าเป็นพระเอกไตรมาสแรก/63  …. หลังปล่อยให้หุ้นไฟฟ้า พิมพ์นิยม วนเล่นกันไปมา 2 ตัว อยู่ตั้งนาน

@@@ AWC แจกข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวหุ้น ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่เคยประกาศไว้ตั้งแต่ขาย IPO ….ตั้งแต่การซื้อทรัพย์สินในกลุ่ม แผนการเติบโต เลยไม่ตื่นเต้น ไม่แปลกใจที่หุ้นไม่วิ่งรับข่าวดี แถมตีตกโชว์อีก 15 สตางค์

@@@ น้องใหม่ไอพีโอ YGG ( อิ๊กดราซิล ) ตัวแรกปีหนูทอง พร๊อม ลงสนามเทรด 7 ม.ค.นี้ …. สตาร์ทอัพคุณภาพคับแก้ว ธุรกิจติดเทรนโลก ระดมทุนเข้าตลาดหุ้นเป้าหมายไม่ได้อยู่ที่เงิน แต่อยู่ที่ การส่งแบรนด์ YGG สู่ตลาดโลก ….บริษัทคนรุ่นใหม่ ที่เติบโตไปพร้อมกับโลกเทคโนโลยี โตได้อีกไกล

@@@ นักลงทุนที่ยังเคว้ง ปีใหม่ไม่รู้เลือกหุ้นตัวไหนดี ตัวนั้นก็ดี ตัวนี้ก็แพง ตัดสินใจไม่ถูกค่อย ๆ เลือกดู ไม่ต้องรีบกระโดดขึ้นรถไฟขบวนสุดท้าย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน