คอลัมน์เสือใหญ่ :  Merry Christmas

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  25 ธ.ค. 2562

@@@ ตลาดหุ้นวันที่ 24 ธ.ค. ลุ้นแทบตาย ลุ้นเห็นแรงซื้อไล่หุ้นใหญ่  ทำ Window Dressing ปลายปี …. ไม่เป็นไร วันนี้ลุ้นไม่ขึ้น มีเวลาลุ้นอีก 2-3 วัน ให้รู้กันไป

@@@ SET ปิดร่วงอีก 4.94 จุด อยู่ที่ 1,568.63 จุด มูลค่าซื้อขายแผ่วเหลือ 39,580.62 ล้านบาท … ต่างชาติพับเสื่อกลับบ้านไปเฉลิมฉลองคริสมาสต์ ขายหุ้นออก 1,158 ล้านบาท ...กองทุนไทย ไปด้วยขายลงมา 565 ล้านบาท

@@@   Merry Christmas  & Happy New Year 2020   ตลาดเงียบเหงา มีเพียงเรา 3 คน กองทุนไทย-พอร์ตเทรดโบรกเกอร์และรายย่อย-รายใหญ่ ที่เฝ้าจอดูราคาหุ้นโค้งสุดท้าย

                  ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต

@@@ หุ้นพิมพ์นิยม GPSC-GULF กระตุกขึ้นมาสลับเก็งกำไร  เรียกน้ำย่อย ปลุกบรรยากาศตลาดหุ้นได้เล็ก ๆ  ยามที่หุ้นใหญ่ตัวอื่นพักตัว

@@@ สิ้นสุดทางเลื่อนลง หุ้น IRPC แรงซื้อแรลลี่ บวกวันละนิดละหน่อย  จ่อ 4 บาท เป็นการรีบาวด์ จากราคาที่ลงไปลึก ขณะที่ผลตอบแทนที่ผ่านมา เทียบกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มและภูมิภาค เห็นว่าราคายังมีโอกาสขึ้นได้อีก

@@@  INSET  เต็ง 1 จ๋า มาแต่ไกล ผู้นำวางระบบโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร สัญญาณดี ปี 63  แรงหนุนภาครัฐ เร่งพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสาร และ  การเปิดประมูล 5G ในเดือน ก.พ. 63  โอกาสได้งานประมูลใหม่เพียบ ได้เห็น “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต”  บิ๊กบอส ยิ้มไม่หุบ ก็คราวนี้  นักลงทุน-ผู้ถือหุ้น อยากยิ้มไม่หุบบ้าง ต้องหาโอกาสเหมาะ ๆ  ทยอยซื้อหุ้นติดพอร์ต จะได้ไม่พลาดโอกาสรวย

@@@ ใกล้จบปี 2562 หุ้นตัวไหนแรงดี ไม่มีตก ใคร่ขึ้นๆ มา ไม่ได้มีอะไรพิเศษทิ้งทวนให้เซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ ปลายปี ขอพักไว้แค่นี้ ปีหน้าหนูทอง  มาว่ากันอีกที  ใครมีอะไรดีมาอวดกันปี 63 

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร