คอลัมน์เสือใหญ่ :  ขอให้ยืนยาว

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  19 ธ.ค.2562

@@@ ดัชนี SET วันที่ 18 ธ.ค. 62 ปิด 1,563.74 จุด พุ่ง 15.09 จุด มูลค่าซื้อขาย 50,326.55 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,453 ล้านบาท , สถาบัน-กองทุน ซื้อ 3,065 ล้านบาท รายย่อยชิงขาย 3,782 ล้านบาท

@@@ เสียวว๊าบ !!! กับตลาดหุ้น ขึ้นมา 15 จุด  (18 ธ.ค.) แค่ กนง.คงดอกเบี้ยนโยบาย 1.25 %  ตามคาดการณ์  ไม่ตื่นเต้นใช่ป่าว …ที่ตื่นเต้น ๆ น่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ 19 ธ.ค. SET จะแรลลี่ได้อีกวันหรือไม่ คาดหวังไม่ได้จริงๆ ตลาดหุ้นขึ้นวันเดียว ลง 5 วัน หรือว่าไม่จริง

@@@ หากต่างชาติ – กองทุน ยังจับมือช่วยกันซื้อแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก็ดีน่ะ ไม่ใช่แค่สร้างภาพสั้น ๆ  วัน หรือ 2 วันเท่านั้น  แล้วแยกย้ายกัน

@@@  สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX)  น้องใหม่พรีเมี่ยม ของตลาด SET พร้อมแล้ว เข้าซื้อขายบนกระดาน SET 19 ธ.ค.นี้ ไม่ใช่แค่ธุรกิจดี กำไรดี ตลาดหุ้นต้องดีด้วย …ของดี พรีเมี่ยมขนาดไหน ระดับบิ๊ก ๆ ของตลาดทุน แห่จองซื้อหุ้นตัวนี้ เอ่ยชื่อต้องรู้จักกันดี

@@@   เจ๊เชื่อแล้วว่า  “ปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์” แม่ทัพใหญ่ SFLEX นอกจากเก่งงานแล้ว คอนเนคชั่น ของจริง สมกับเป็นเจ้าตลาดในธุรกิจบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนเกรดพรีเมี่ยม ที่รอบตัวมีแต่พันธมิตรสุดพรีเมี่ยมทั้งนั้น รวมถึง “ เสี่ยแกะ – สมภพ กีระสุนทรพงษ์ “ แห่งฟินันเซีย ไซรัส FA ผู้ปั้นดิวนี้มานาน มั่นใจ เชื่อมือได้  …. แหม่ !!! พูดแบบนี้ไม่กดดัน เสี่ยแกะ เท่าไรเล๊ย

@@@ NER ยางรายใหญ่ภาคอีสาน ราคาพุ่ง วอลุ่มพอง บวกขึ้นไป 14 สตางค์ ปิด 2.76 บาท มาแบบนี้อยากเห็น ๆ ของจริง

@@@  GULF เริ่มยืนได้  ไม่ต้องบวกแรง ๆ แค่ขอให้ไม่ขายหนัก ๆ ออกมาอีก แค่นี้ก็สบายใจไทยแลนด์ ไฟฟ้าสว่างพรึบพรับทั่วตลาดหุ้น

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www. HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร