คอลัมน์เสือใหญ่ :  ทางเลือกของ “คีรี “

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  13 พ.ย.  2562

@@@  ดัชนีตลาดวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ขึ้น-ลงแคบ ๆ SET ปิดบวกที่่ 1,626.20 จุด เพิ่มขึ้น 4.08 จุด มูลค่าซื้อขาย 45,404.97 ล้านบาท ….  ต่างชาติซื้อหนัก 2,035 ล้านบาท สถาบัน-กองทุนขาย 730.31 ล้านบาท รายย่อยตามน้ำขาย 1,570 ล้านบาท

@@@ AWC (แอสเสท เวิรดิ์ คอร์ป) สาหัสเป็นวันที่ 2 (12 พ.ย.) หากไม่มีวี่แววรีบา วน์ ขึ้นบ้าง ราคา 5 บาท น่าจะยืนไม่อยู่ ดึงอารมณ์หุ้นโรงแรมน้องใหม่ SHR (เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท) เสียไปด้วย

@@@ เนชั่นฯ  (NMG)  สื่อยักษ์ใหญ่ค่ายบางนา เลื่อนการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น วันที่ 18 พ.ย.นี้ออกไปไม่มีกำหนด  แผนการใช้เงินทุนชะงัก !!!!  เรื่องนี้ มีเบื้องหน้า-เบื้องหลัง และเบื้องลึก แต่เบื้องต้นที่ทาง NMG ระบุตามเอกสารที่สื่อออกมา  …. การเมืองแทรกแซง ????

@@@ ใครๆ ก็รู้ว่า 1 ในผู้ถือหุ้นใหญ่ NMG มี “คีรี กาญจนพาสน์” อยู่ด้วย เขาเป็นเจ้าพ่อระบบขนส่งที่ใหญ่ของประเทศในเวลานี้ และยังเป็นเจ้าพ่อสื่อ ที่เป็นมากกว่าสื่อผ่านทางบริษัทลูก VGI ….

                      บรรณรงค์ พิชญากร

@@@  NMG ถูกนักการเมือง “ศักดิ์สยาม ชิดชอบ”  รมว.คมนาคม ขู่ฮึ่ม !! ฟ้อง 3 พิธีกรรายการทีวี เนชั่น …. ศักดิ์ศรีความเป็นสื่อของเนชั่น ฯ  กับศักดิ์ศรีของ “ศักดิ์สยาม” กินกันไม่ลง ไม่มีใครยอมใคร “ศักดิ์สยาม” ถือไพ่เหนือกว่า บีบผ่าน “คีรี” ให้เลือกเอา ระหว่าง “สัมปทานรถไฟสายสีเขียว” กับการ โหวตผ่านเพิ่มทุนให้  NGM   ….เป็นคุณ ๆ จะเลือกอะไร เป็นผมหรือ “คีรี “ ก็ต้องเลือกธุรกิจหมื่นล้าน …..จบเห่

@@@ ตลาดหลักทรัพย์ย้ำหนักๆ การเปิดเผยข้อมูลของบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ เป็นการเผยแพร่ข้อมูลต่อนักลงทุนโดยทันที รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ หากข้อมูลไม่เพียงพอกับการตัดสินใจของนักลงทุน ตลาดจะหยุดพักซื้อขายทันที

@@@ ” เนส” บรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีสุดครีเอทีฟ ค่าย บล.บัวหลวง ลุยจัดสัมมนาให้นักลงทุนสายโกอินเตอร์ ไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นสัมมนาให้ความรู้ตลาดหุ้นฮ่องกง หรือตลาดหุ้นสหรัฐ  แบบเจาะลึก ครั้งต่อไปกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าที่ลงทุนหุ้นต่างประเทศ กับบัวหลวง คลิกเปิดบัญชีหุ้นต่างประเทศ http://bls.tips/openglobalaccount หรือโทร 02-618-1111

จ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร