“แอพพลิแคด” พร้อมเข้า mai พ.ย.นี้ โบรกเกอร์ให้ช่วงราคา 3.5-4.2 บาท

HoonSmart.com>>”แอพพลิแคด” ผู้นำในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านการออกแบบอย่างครบวงจร พร้อมขายไอพีโอ 80 ล้านหุ้นเดือนพ.ย. มั่นใจในปัจจัยพื้นฐาน คาดได้รับการตอบรับที่ดี 

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) บริษัท แอพพลิแคด (APP) จำนวน 80 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท คาดว่า หุ้นของแอพพลิแคด จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือน พ.ย.นี้ โดยเตรียมเดินสายโรดโชว์ จ.เชียงใหม่, หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 6-13 พ.ย.นี้ และเปิดให้จองซื้อ ภายในเดือน พ.ย. นี้

ปัจจุบัน บริษัทหลักทรัพย์ 6 แห่งออกบทวิเคราะห์ ประเมินราคาเหมาะสม 3.5-4.2 บาท ประกอบด้วย บล.ฟินันเซีย ไซรัส, บล.เอเซีย พลัส, บล.เคจีไอ (ประเทศไทย), บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) , บล.เคทีบี (ประเทศไทย) และ บล.โกลเบล็ก

“เราเชื่อมั่นในเรื่องของปัจจัยพื้นฐานของบริษัท และเป็นธุรกิจใหม่ในตลาด เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรม มีโอกาสเติบโตต่อเนื่องในอนาคต  คาดว่านักลงทุนจะให้ความสนใจค่อนข้างมาก”นายสมภพ กล่าว

นาย ประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านการออกแบบอย่างครบวงจร ทั้งซอฟต์แวร์การออกแบบด้านอุตสาหกรรม และด้านสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง ตลอดจนเทคโนโลยีการตีพิมพ์ 3 มิติ (3D Printer) และการให้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่อง

ส่วนหุ้นที่จะเสนอขายจำนวน 80 ล้านหุ้น แบ่งขายประชาชนจำนวน 72 ล้านหุ้น และเสนอขายต่อกรรมการผู้บริหาร และพนักงานจำนวน 8 ล้านหุ้น วัตถุประสงค์การระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเงินไปลงทุนในเครื่องจักรและอุปกรณ์สำหรับใช้ในการสาธิตการใช้งานให้แก่ลูกค้า และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน