ปลุก MORE เก็งกำไร จับตาดีลเพิ่มธุรกิจ

HoonSmart.com>>ปลุกเก็งกำไร MORE จับตาเจรจาธุรกิจ ปิดดีลสิ้นปีนี้ ดันราคาพุ่ง วอลุ่มพอง เพียง 7 วันทำการ ราคาพุ่ง 181 % 

หุ้นมอร์ รีเทิร์น (MORE) ปรับตัวขึ้นต่อเนื่องช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องสัปดาห์นี้ จากราคาปิด ณ วันที่ 25 ต.ค. 2562 ที่ระดับราคา 0.16 บาท  ขึ้นมาวันที่ 5 พ.ย. ระดับสูงสุด 0.45 บาท  รวม 7 วันทำการ เพิ่มขึ้น 0.29 บาท คิดเป็น 181.25 %  และช่วงบ่ายวันที่ 5 พ.ย. ราคาเคลื่อนไหวที่ 0.39-0.40 บาท เพิ่มขึ้น 0.02-0.03 บาท ซื้อขายหนาแน่น กว่า 53 ล้านบาท

 

แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่การตลาด (มาร์เก็ตติ้ง) เปิดเผยว่า นักลงทุนปลุกหุ้น MORE ขึ้นมาเก็งกำไร ท่ามกลางกระแสข่าวการเจรจาดีลเจรจาธุรกิจ 2-3 ดีล  เป็นดีลที่มีกำไรเข้ามาสนับสนุนการเติบโตให้กับ MORE  โดยเลือกเพียง 1 ดีลที่ดีที่สุดเท่านั้น

“ว่ากันว่า MORE เจรจาดีลซื้อบริษัทเข้ามาถึง 3 ดีล เป็นดีลที่น่าสนใจท้้ง 3 ดี คือ กำไรดี แต่จะเลือกเพียง 1 ดีลที่กำไรดีที่สุดเท่านั้น กระแสข่าวยังระบุว่า น่าจะจบดีลได้ภายในสิ้นปีนี้”

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า นักลงทุน ควรใช้ความระมัดระวังการเก็งกำไร เพราะยังมีความไม่แน่นอนสูงในการเจรจาดีล เนื่องจากที่ผ่านมา หุ้น MORE เคยเป็นหุ้นร้อนแรง แม้บริษัทจะเปลี่ยนแนวทำธุรกิจใหม่ ภายใต้การบริหารของนายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ เพื่อเทิร์นอะราวน์บริษัท ยังต้องใช้เวลาในการเทิร์นอะราวน์