DW 27 สัมมนาส่งท้ายปี : เทคนิคทำกำไร DW ในหุ้นระเบิดราคา

DW 27 ถือได้ไม่ต้องกลัวค่าเสื่อมเวลา เปิดตัวสัมมนาส่งท้ายปี 2019   : เทคนิคทำกำไร DW ในหุ้นระเบิดราคา

นางสาวเกศรินทร์ พาราทิพย์เจริญชัย บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย)  หรือ RHBS ผู้ออก DW หมายเลข 27  ( DW27 )  เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมา การซื้อขาย DW มีความหลากหลายเพิ่มขึ้น ทั้งในแง่ของสินทรัพย์อ้างอิงที่เพิ่มขึ้น และในแง่ของความรู้ที่เพิ่มขึ้น ในหมู่นักลงทุนไทย ส่งผลให้นักลงทุนหันมาสนใจการซื้อขาย DW เพิ่มมากขึ้น และหาเทคนิคการลงทุนที่เหมาะสมกับภาวะตลาดต่าง ๆ เพื่อบริหารพอร์ตลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ

เกศรินทร์ พาราทิพย์เจริญชัย

สำหรับ สัดส่วนการซื้อขาย DW ในปัจจุบัน คิดเป็น 12-15% ของวอลุ่มการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งตลาด  ถือว่ามีการเติบโตต่อเนื่องจากในอดีตที่ผ่านมา ขณะที่ความผันผวนของหุ้นในตลาดก็สูงขึ้น

ผู้อำนวยการอาวุโส กล่าวว่า  บริษัท ได้จัดกิจกรรม RHB Derivatives Day 2019 ขึ้น โดยเน้นความรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย DW เป็นหลัก , เรื่องของเทคนิคการเทรด DW เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของการวิเคราะห์หลักทรัพย์อ้างอิงก่อนการเทรด การวาง mindset และวินัยในการเทรดอย่างปลอดภัยในภาวะที่หุ้นมีความผันผวน หรือที่เรียกว่าหุ้นระเบิดราคา”

สำหรับวิทยากร ได้เชิญ “ธนภัทร ดวงจิต”  หรือ “บอย” เจ้าของเพจ BOY DW Trader นักลงทุนผู้มีประสบการณ์ในการซื้อขาย DW โดยตรง และประสบความสำเร็จจากการซื้อขาย DW บนหุ้นรายตัว มาให้ความรู้และเทคนิคการเทรด DW บนหุ้นที่มีความผันผวนสูง บวกแรง หรือ ลงแรง เพื่อให้สอดคล้องกับภาวะตลาดในปัจจุบัน

RHBS เชื่อว่าสัมมนาในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนราว 200-300 คน และถือเป็นโอกาสทองของนักลงทุน ที่จะได้ฟังบรรยายในหัวข้อดังกล่าว ซึ่งเป็นหัวข้อที่มีความน่าสนใจ และยังไม่มีที่ใดเจาะลึกเทคนิคการเทรดในเรื่องนี้มาก่อน จึงเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

 

นางสาวเกศรินทร์ กล่าวเพิ่มเติม ว่า กลยุทธ์การออกและเสนอขาย DW27  มีการคัดเลือกหุ้นอ้างอิงและสเปคของ DW ที่เหมาะสมกับนักลงทุน และช่วยให้นักลงทุนมีความปลอดภัยในการเทรดมากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่ DW27 จะมุ่งเน้นการออก DW ที่ทำให้นักลงทุน สามารถถือลุ้นทิศทางหุ้นอ้างอิงได้ในระยะยาวขึ้น ค่าเสื่อมเวลา หรือ time decay ต่ำ รวมทั้งคัดเลือกหุ้นอ้างอิงตามรอบของราคาหุ้น พร้อม ๆ กับการให้คำปรึกษาในการซื้อขาย DW สำหรับนักลงทุนที่เทรด DW จากทุกค่าย

สำหรับสัมมนา “เทคนิคการทำกำไร DW ในหุ้นระเบิดราคา” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 62 นี้ ระหว่างเวลา 8.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์กิตติคุณ คุณดวงเดือน พิศาลบุตร (ห้อง 101) อาคารประชุมสุข อาชวอำรุง (อาคาร 3) คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงทะเบียนได้ที่ www.th.rhbtradesmart.com เฟซบุค RHB Trade Smart หรือ Line@ : @RHBDW27 หรือ โทรสอบถาม 02 088 9933