TACC ร่วมพารากอนเปิดโลก Rilakkuma ครั้งแรกในอาเซียน ดันเป้าโต 15%

HoonSmart.com>>TACC ร่วมมือพันธมิตร “ศูนย์การค้าสยามพารากอน” ประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ จัดงาน “Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้วันที่ 24 ต.ค. – 10 พ.ย. 2562 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น สนับสนุนให้ธุรกิจ Character Business ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าที่ระดับ 15%

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์  หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมมือกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon presents Rilakkuma World Happiness Town” (สยามพารากอน พรีเซนทส์ รีลัคคุมะ เวิลด์ แฮปปิเนส ทาวน์) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับประสบการณ์ความสนุกในโลกแห่งความสุขของรีลัคคุมะ โดยจะเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นเมืองแห่งรีลัคคุมะสุดยิ่งใหญ่  พบกับรีลัคคุมะขนาดใหญ่ 4 เมตร  ตื่นตาตื่นใจทั้ง  5 โซน ระหว่างวันที่ 24 ต.ค. – 10 พ.ย. 2562 ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายชัชชวี วัฒนสุข

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจ Character Business ของบริษัทฯ ซึ่งคาดว่าจะมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง มีการขยายตัวแข็งแกร่ง ล่าสุดได้รับสิทธิ์ลายการ์ตูนของคนไทย หมาจ๋านอกจากนั้น ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มยอดขายในอนาคต และจะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจดังกล่าวเติบโต พร้อมกับผลักดันให้ผลประกอบการปีนี้สามารถบรรลุเป้าหมายเติบโตได้ระดับ15%” นายชัชชวีกล่าว

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในโค้งสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ายังคงมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องโดยเฉพาะตามปกติจะเป็นช่วงฤดูกาลที่คึกคักมากสุดของปี  โดยจะได้รับแรงหนุนจากการจำหน่ายเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ทั้งที่เป็นโถกดเย็น เช่น น้ำฝรั่งชมพู และเมนู Non- Coffee ใน All Cafe ซึ่งเป็น Salted EGG    ซีรี่ย์ รวมทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกด Hershey’s ที่วางขายตลอดปี อีกด้วย