คอลัมน์เสือใหญ่ :  มีลุ้น All Time High

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  10 ต.ค. 2562

@@@ ดัชนี SET วันที่ 9 ต.ค. กระเตื้องบวก 4.01 จุด ปิดที่ 1,616.18 ล้านบาท มูลค่าซื้อขาย 42,242.42 ล้านบาท … ต่างชาติขาย 1,091 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ซื้อ 1,392 ล้านบาท ส่วนสถาบัน-กองทุน ซื้อเล็กน้อย 8 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้น 10 ต.ค.นี้ ก่อนเปิดซื้อขายจะเป็นแหล่งรวม คนโต-คนใหญ่ในแวดวงการเงิน-ตลาดทุน ที่มารวมตัวกันร่วมยินดีกับ “ เสี่ยเจริญ -คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี” เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ อสังหาฯ ตัวจริง ในวันเทรดของหุ้น AWC และถือเป็นครั้งแรกของ “เจ้าพ่อ-เจ้าแม่” ที่มายืนลุ้นราคาให้แชะรูปงาม ๆ บนเวที  เพราะเป็นหุ้นตัวแรกในกลุ่มที่เข้าตลาดหุ้นโดยตรง นอกนั้นใช้วิธีซื้อกิจการ-เข้าตลาดหุ้นทางอ้อมหมด

จอมทรัพย์ โลจายะ

@@@ นักลงทุนที่จองซื้อ AWC  ต้นทุน 6 บาท ลุ้นราคาวันแรกเหนือจองได้แต่ไม่มาก อย่างเก่ง แจกกำไร 10 % เปิดกันแล้ว ภาวะตลาดหุ้นไม่เป็นใจ เจ๊ไม่รอ มีกำไรขอไปก่อนแล้วกันน่ะ …แต่ถ้าเงินเย็น ถือลงทุนยาวไป ๆๆ เป็นหุ้นที่กองทุน ต้องมีในพอร์ตอีกตัว

@@@ GPSC แผลงฤทธิ์ ซ่าไม่เบา แหม่ !!! ตั้งแต่เพิ่มทุนสำเร็จมานี่ได้เงินเพิ่มทุน 7.4 หมื่นล้านบาทไปแล้ว พี่ก็เท่ห์ไม่เบา เงินเต็มกระเป๋าทำอะไรได้หมด  แถมนโยบาย “สนธิรัตน์” รมว.พลังงาน ยังสนับสนุนใช้รถ EV-แบตเตอรี่ เข้ากันพอดีกับ GPSC และ EA …โดน ๆ อย่างนี้ GPSC ต้องลุ้น All Time High

@@@ ผู้ถือหุ้น SUPER ได้เฮ !!! กันอีกรอบ  เจ๊แอบได้ยินมาว่า ” จอมทรัพย์ โลจายะ” บิ๊กบอส SUPER  เตรียม  COD  โรงไฟฟ้าโซลาร์ฯ ที่เวียดนามอีก 1 โครงการ  ขนาดกำลังการผลิตอยู่ที่ 50 เมกะวัตต์  ดันกำลังผลิตในเวียดนามเพิ่มขึ้น จากปัจจุบัน 236.72 เมกะวัตต์

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน