คอลัมน์เสือใหญ่ :  ทำต่อมั๊ยอ่ะ ????

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่  27 ก.ย.   2562

 @@@ ดัชนีตลาดวันที่ 26 ก.ย. ดีดขึ้นมา 8.37 จุด SET ปิดที่ 1,636.75 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,265.17 ล้านบาท …ต่างชาติซื้อสุทธิเล็กน้อย 318 ล้านบาท , กองทุน ขาย 126 ล้านบาท

@@@ หุ้น GULF ราคานิ่งมาระยะหนึ่ง แล้ว ได้เวลาปลุกมาเล่นรอบใหม่ ทำปิดนิวไฮของวัน 157.50 บาท พุ่ง 5.50 บาท มูลค่าซื้อขายหนาแน่น กว่า 1.4 พันล้านบาท

@@@  สงกะสัยกันไม่จบ ดีลการสวอปหุ้นของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้ กับ โรงเรียนการแสดง-การดนตรี  มีอะไรในกอไผ่ หรือไม่ ใคร่รู้กัน …วงในเม้าท์กันให้แซดว่า เป็นเกมส์เข้าตลาดหุ้นทางอ้อม …อ่อ เข้าตลาดทางอ้อมของโรงเรียนการแสดง ฯ  ที่มีสัญญาอะไรบางอย่างต้องทำ เรื่องนี้มันซับซ้อน  ….การหาที่ลงตรงที่เฟอร์นิเจอร์กับโรงเรียน เข้ากันดี๊ดี …สุดท้ายแล้วธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ยังทำต่อมั๊ยอ่ะ ????

 

 คีรี กาญจนพาสน์

@@@ อีกกรณี สื่อโฆษณานอกบ้าน ยักษ์ใหญ่ กับสื่อที่วิ่งตามแนวรถไฟฟ้า เริ่มมีกิจกรรมระหว่างกัน ไม่นานเกินปี  สื่อโฆษณานอกบ้าน ก็จะถูกสื่อรถลอยฟ้า กลืนกินในที่สุด ….ร่ำ ๆ ว่า ตอนนี้หนุ่มสื่อนอกบ้าน เริ่มผันตัวเองออกมาทำบันเทิง-ดนตรี

@@@ คนอย่าง “คีรี กาญจนพาสน์” ทำอะไรแล้วต้องบิ๊กเบิ้ม เล็ก ๆ ไม่ใช่นิสัย เหมือนที่ทำรร.นานาชาติ “เวอร์โซ” ต้องใหญ่ไว้ก่อน 168 ไร่ ใหญ่สุดรร.นานาชาติกทม. แล้ว หรือการฟื้น “ธนาซิตี้” เป็นเมืองใหม่  …ไม่ใช่แค่เจ้าพ่อรถราง เขายังเป็นเจ้าพ่อสื่อโฆษณษ  สื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่ครบวงจรอีกด้วย ….นาทีนี้ต้องยอมเขา…ให้เขา

@@@  ถอดรหัสหุ้น INSET (อินฟาเซท ) แหม่ !!! เพิ่งแต่งตั้งตัวแทนขายหุ้นไปวันก่อน โอ้โห ราคาขาย 2.69 บาท พี/อี 14 เท่า โดนใจเจ๊สุด ๆ ราคาดีและโดนแบบนี้หาได้ที่ไหน ?  อีกมิติที่อย่ามองข้าม พื้นฐานดีอย่างเดียวไม่พอ..ต้องพกดวงดีมาช่วยหนุน …. ไปดูที่ราคาจอง  บวกกัน 2+6+9 เสร็จสรรพ ผลลัพท์คือ 17 แยกออกมาอีก 1+7 ได้เท่ากับ 8 เลขมงคล กำหนดเข้าเทรดวันที่ 8 ต.ค.นี้  เห็นมั้ยผูกดวงขนาดนี้  ต้องเรียกว่าดับเบิ้ลมงคล เลยครับทั่น ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง

เจ๊รัชดา รักนะจุ๊บ ๆ : www.HoonSmart.com สมาร์ททุกการลงทุน