UOB เปิดตัว QR Code บริการออนไลน์รับชำระค่าซื้อกองทุนรวม

HoonSmart.com>>บล. ยูโอบี (ประเทศไทย) เปิดตัวบริการออนไลน์ล่าสุด การรับชำระเงินค่าซื้อหน่วยลงทุนผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR code) เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าออนไลน์ ซึ่งบริการรับชำระเงินผ่านระบบ QR code นี้ สามารถทำรายการได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านบริการออนไลน์ “Premier Online” บนเว็บไซต์ของบลจ. ยูโอบี และผ่านทาง mobile application “UOBAM Invest”

นางสาวรัชดา ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า “บลจ. ยูโอบี มุ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อรองรับสังคมยุคดิจิตัล โดยล่าสุดเราเปิดตัวบริการ การรับชำระค่าซื้อกองทุนผ่านระบบ QR code เพื่อความสะดวกที่มากขึ้นสำหรับผู้ลงทุนที่ใช้บริการออนไลน์ผ่านทั้งทางเว็บไซต์และ mobile application “UOBAM Invest” ผู้ลงทุนสามารถชำระเงินด้วยระบบ QR code ด้วยขั้นตอนที่ง่าย สะดวก ผ่านธนาคารชั้นนำหลายแห่งที่รองรับบริการดังกล่าว เป็นการตอบโจทย์สังคมไร้เงินสดในปัจจุบันอย่างแท้จริง และการเปิดตัวบริการรับชำระเงินด้วย QR code นี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนานวัตกรรมด้านบริการสำหรับลูกค้า และถือเป็นบริษัทจัดการรายแรกๆที่เปิดตัวบริการนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของบลจ. ยูโอบี โดยตรง ผู้ลงทุนสามารถเลือกใช้บริการชำระเงินด้วย QR code ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจบริการออนไลน์ สามารถสมัครใช้บริการได้โดยตรงที่ บลจ. ยูโอบี ธนาคารยูโอบี และผู้สนับสนุนการขายและหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลด UOBAM Invest ซึ่งเป็น mobile application ของบลจ. ที่ไม่เพียงแต่ผู้ลงทุนจะสามารถทำรายการซื้อ/ขาย/สับเปลี่ยน หน่วยลงทุน ได้แล้ว ยังมีเมนูที่หลากหลาย เช่น แบบจำลองการลงทุน (Portfolio recommender), บทวิเคราะห์สภาวะการลงทุน ข่าวประชาสัมพันธ์ และอื่นๆ อีกด้วย ทั้งนี้ บลจ. ยูโอบี ยังคงมีการพัฒนานวัตกรรมทางด้านการให้บริการ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุนในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง