TAPAC โต ‘hej mini’ ลุยตลาด เปิด 50 จุดขายทั่วประเทศ

HoonSmart.com>> “เฮ้ สตรีท บิวตี้” ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ บริษัทลูก TAPAC ปรับกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังจับมือพันธมิตรแบรนด์เครื่องสำอาง/สุขภาพชั้นนำ ลุยเปิด “HEJ Mini” 50 จุด ขายทั่วประเทศ ส่งแบรนด์เครื่องสำอางไทยโกอินเตอร์  ปีหน้าขยายไป CLMV+I หนุนทาพาโก้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ (TAPAC) ดำเนินธุรกิจร้าน “ Hej Street Beauty ” ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯเตรียมขยาย  small retail สำหรับ HEJ Mini  ขนาดเฉลี่ย 10 ตารางเมตร สามารถวางจำหน่ายสินค้าได้ประมาณ 500 ชนิดสินค้าต่อหนึ่งจุดขาย ใน Concept Beauty Near You “#เฮ้มินิส่งความสวยถึงตัวคุณ”  โดยมีเป้าหมายจะขยาย 50 จุดขายทั่วประเทศไทย ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ มหาวิทยาลัย รวมถึงแหล่งชุมชนต่างๆทั่วภูมิภาค พร้อมเปิดรับพันธมิตรเครื่องสำอาง/สุขภาพร่วมวางจำหน่ายสินค้า

“ปีนี้เรามีแผนเปิดร้าน “เฮ้ สตรีทบิวตี้” เพิ่ม พร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ สมอร์รีเทล สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J อีก 50 จุดขาย ในช่วง 3-5 ปี ตั้งเป้าขยายสาขา และ ขยาย small retail ทั่วประเทศ รวมเป็น 100 จุดขาย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย รวมถึงผลักดันให้รายได้ของกลุ่ม TAPAC เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต” นางสาวจารุวัลย์ กล่าว

นอกจากนี้ ในปี 2563 “เฮ้ สตรีท บิวตี้” ยังมีแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV+I ที่ผ่านมาได้มีการเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม กัมพูชา เพื่อหารือกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Aeon Mall Vietnam Crescent Mall และ GIGAMALL เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ

ทั้งนี้ HEJ Mini เปิดโอกาสให้แบรนด์เครื่องสำอาง/สุขภาพ ที่กำลังมองหาช่องทางการขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดด พร้อมสร้างการรับรู้ได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธุรกิจด้วยขั้นตอนง่ายๆ สามารถส่งอีเมลได้ที่ merchandisegroup@c4global.net หรือโทรมาที่ 02-163-6451-5 ต่อ 968