ALL เคาะราคา IPO พร้อมเปิดขายหุ้นเม.ย.นี้

HoonSmart.com>>”ที่ปรึกษาเอเซีย พลัส” เตรียมเคาะราคาหุ้นไอพีโอ ALL พร้อมเปิดจองซื้อช่วงกลางเดือนเม.ย.นี้ คาดเข้าเทรดตลาด mai สัปดาห์ที่ 2 เดือนพ.ค.62


นางศิริพร เหล่ารัตนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทที่ปรึกษา เอเซีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยในงาน Opportunity Day ว่า บริษัทฯ คาดว่าจะกำหนดราคาเสนอขายหุ้นให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ ALL ในช่วงกลางเดือนเม.ย.นี้และเปิดจองซื้อในเดือนเดียวกัน รวมทั้งคาดว่าหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ประมาณสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพ.ค.62

ทั้งนี้ ALL จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 26.79% ของจำนวนหุ้นหลัง IPO ทุนจดทะเบียน 560 ล้านบาท

ด้านนายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่รวม 6 โครงการ มูลค่า 1.82 หมื่นล้านบาท เเบ่งเป็น โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์จำนวน 3 โครงการ ย่านทองหล่อ 12,ทองหล่อ 16 และโครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ จำนวน 3 โครงการ ย่านลาดพร้าว – สุทธิสาร,20 มิถุนาแยก 5 และลาซาล 83

อ่านประกอบ

5 หุ้นใหม่เดินหน้าเข้า mai – DO ขอต่ออายุ IPO 6 เดือน