Merkle Capital เสิร์ฟรายใหญ่ ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรก

HoonSmart.com>> Merkle Capital เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Active (M-ACT) ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด สัดส่วนการลงทุนเฉลี่ยรอบปีไม่ต่ำกว่า 80% รูปแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์ ลงทุนขั้นต่ำครั้งแรก 300,000 บาท เปิดให้ลงทุน 30 เม.ย.นี้ สามารถเพิ่ม/ลดทุน ได้ทุกวันทำการ

บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Active (M-ACT) ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 100 อันดับแรกตามมูลค่าของตลาด (Market Cap.) หรือ มีมูลค่าของตลาด (Market Cap.) มากกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ* อย่างน้อย 3 สินทรัพย์ดิจิทัล เน้นบริหารกลยุทธ์แบบเชิงรุก(Active) โดยมีสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเฉลี่ยรอบปีไม่ตํ่ากว่า 80% ของมูลค่าการลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ ซึ่งการลงทุนจะพิจารณาปรับสัดส่วนของสินทรัพย์ดิจิทัล ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์ วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุนของกลยุทธ์ให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุน และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม

ทั้งนี้ กลยุทธ์ M-ACT บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุกลยุทธ์ ลงทุนครั้งแรกขั้นต่ำ 300,000 บาท โดยผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม / ลดทุน ทุกวันและเวลาทำการของบริษัท ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทุนในวันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่คาดหวังในระดับสูงมาก สามารถยอมรับความเสี่ยงระดับสูงมากได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้ลงทุน หรือผู้ลงทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอื่น ๆ อยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

*ใช้ข้อมูล ณ วันทำการสุดท้ายในแต่ละเดือน จากเว็บไซต์ https://coinmarketcap.com

ทั้งนี้ บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด เป็นผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งไม่ได้เป็นสถาบันการเงินตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก และการฝากเงินและสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เงินฝากที่ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก โดยหากเกิดความเสียหายใดๆ กับบริษัทฯ ผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับคืนทรัพย์สินจากผู้ประกอบธุรกิจครบทั้งจำนวนในทันที

บริษัทฯ จะมีการนําเงินลงทุนในกลยุทธ์แลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Stablecoin ก่อนการเข้าลงทุนตามสัดส่วนการลงทุนในกลยุทธ์นี้ จึงอาจมีความเสี่ยงที่มูลค่าของ 1 USD Stablecoin อาจลดลงตํ่ากว่ามูลค่าของ 1 ดอลลาร์สหรัฐ โดยสาเหตุอาจเกิดมาจากความน่าเชื่อถือที่ลดลงของ USD Stablecoin จนทําให้ราคา 1 USD Stablecoin ดังกล่าวตํ่ากว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ