PTG ปลื้ม !! “ซับเวย์ ตั้ง “โกลัค” 1 เดียวในไทย ถือสิทธิ มาสเตอร์ แฟรนไชส์

HoonSmart.com>> “ซับเวย์” ประกาศตั้ง “โกลัค” บ.ย่อย “PTG” ถือสิทธิมาสเตอร์ แฟรนไชส์ แต่เพียงผู้เดียวในไทย เดินเครื่องลุย 1 เม.ย. 67 ฟาก พิทักษ์ รัชกิจประการ” ซีอีโอ ระบุความร่วมมือกับ “ซับเวย์”  เป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของกลุ่มบริษัทฯ ต่อยอดPTG Max World และแบรนด์ PTG ให้เติบโตและครอบคลุมตามโรดแมป

บริษัท โกลัค จำกัด บริษัทย่อยของบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ทำสัญญามาสเตอร์ แฟรนไชส์ กับบริษัท ซับเวย์ หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก  เพื่อขยายธุรกิจแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ตลอดระยะเวลา 10 ปีข้างหน้า บริษัท โกลัค   จะเป็นผู้ดำเนินการเปิดร้านซับเวย์เพิ่มเติมในประเทศไทยให้เติบโตเพิ่มขึ้น จากเดิมราว 3 เท่า รวมถึงได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการ และพัฒนาร้านซับเวย์สาขาต่าง ๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

“สัญญาฉบับนี้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญ ในยุทธศาสตร์การเติบโตของซับเวย์ระดับสากล โดยเราคงเดินหน้ามุ่งเน้นไการขยายธุรกิจ และคงไว้ซึ่งความเป็นหนึ่งแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลกต่อไป สำหรับประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญ ที่มีศักยภาพการเติบโตในระยะยาว และเรามีความตั้งใจนำประสบการณ์ในแบบของซับเวย์ มาให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้สัมผัสมากขึ้น” เอริค ฟู ประธาน บริษัท ซับเวย์ เอเชียแปซิฟิค กล่าว

สำหรับสัญญาของบริษัท โกลัค จำกัด นับเป็นสัญญาให้สิทธิการพัฒนามาสเตอร์แฟรนไชส์ ฉบับที่ 16 ของซับเวย์ช่วง 3 ปีที่ผ่านมาทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความตั้งใจตลอดหลายปีของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาและผลักดันการเติบโตของธุรกิจในระดับสากล โดยจะส่งผลให้มีการเพิ่มจำนวนร้านซับเวย์ทั่วโลกมากขึ้นรวมทั้งสิ้นกว่า 9,000 ร้านต่อไป

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี  (PTG) กล่าวว่า  PTG ขอขอบคุณซับเวย์เป็นอย่างยิ่ง ที่ได้แต่งตั้ง บริษัท โกลัค จำกัด ให้เป็นผู้ได้รับสิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์ในประเทศไทย และมอบความไว้วางใจ ให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของแบรนด์ในอนาคต

“เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ PTG ในการขยายพอร์ตโฟลิโอการลงทุนไปยังกลุ่มธุรกิจ Non-Oil มากขึ้น ทางบริษัทจึงเห็นถึงความสำคัญในการเดินหน้าขยายธุรกิจ F&B ที่จะช่วยส่งเสริมธุรกิจหลักต่อไปในอนาคต โดยมีความตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยให้สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus กว่า 21 ล้านคน สามารถเข้าถึงชีวิตที่อยู่ดีมีสุขในทุกช่วงของชีวิต ซึ่งจะเป็นการต่อยอดประสิทธิภาพของระบบนิเวศ PTG Max World และแบรนด์ PTG ได้เป็นอย่างดี” คุณพิทักษ์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทมีความยินดีที่คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจ F&B และมีประสบการณ์ด้านธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และธุรกิจ FMCG มากกว่า 25 ปี ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท โกลัค จำกัด เพื่อนำการขยายธุรกิจของซับเวย์ในประเทศไทย

น.ส.เพชรัตน์ อุทัยสาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลัค จำกัด กล่าวว่า  รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสผลักดันซับเวย์แซนด์วิชระดับโลกให้เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีของตลาด QSR ในประเทศไทย และนำประสบการณ์ในแบบของซับเวย์ ส่งมอบให้ลูกค้าได้สัมผัสมากขึ้นผ่าน Touchpoint ต่างๆ รวมทั้งช่องทาง Delivery และ Online เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้า