กรุงไทย-แอกซ่า ดึงคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำมืออาชีพระดับมาสเตอร์

HoonSmart.com>>กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์“ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้”ยกระดับคนรุ่นใหม่ สู่เส้นทางความสำเร็จที่เหนือกว่า

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีตัวแทนมืออาชีพกว่า 16,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและมีตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime ถึง 641 คน และ AXA Prime Blueกว่า 243 คน

ในปีนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทางธุรกิจด้วยเป้าหมาย 2024 Year ofDouble Growth ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทฯคือการพัฒนาและเพิ่มจำนวนฝ่ายขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง
และสนับสนุนและพัฒนาในด้านทักษะต่างๆ อาทิ การฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในระบบออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมสนับสนุนเครื่องมือดิจิทัลที่ทันสมัยให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายเฉพาะบุคคล ตามวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจโดยมุ่งมั่นในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง หรือ Customer first ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า อีกทั้งเพื่อยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้นจนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ

น.ส.บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร กล่าวว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ตัวแทนประกันชีวิตระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้” เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก 2 กลุ่ม ได้แก่

กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มุ่งหวังความก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างรวดเร็วควบคู่กับการทำงานอย่างอิสระ และได้เดินตามความฝัน และกลุ่มคนวัยทำงาน ที่ต้องการบริหารจัดการชีวิตอย่างลงตัว
ทั้งการดูแลครอบครัว ควบคู่ไปกับการสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยเนื้อหาของภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยก้าวเข้ามาร่วมงานกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตในฐานะตัวแทนประกันชีวิต และได้เพิ่มทักษะและศักยภาพยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้น กับ AXA Prime ที่พร้อมจะออกไปทุ่มเทดูแลลูกค้าแบบไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลทันสมัย
จนทำให้ฝันเป็นจริง ด้วยโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากกว่าจนประสบความสำเร็จ ตามคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณา“ตัวแทนประกันชีวิต ระดับมาสเตอร์ เป็นไปได้ คุณเป็นได้”

ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว จะสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้งสื่อโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป