เอไอเอ ไทย ปรับรูปแบบแอปใหม่ รวบบริการไว้ที่เดียวเริ่ม 3 เม.ย.นี้

HoonSmart.com>>เอไอเอ ประเทศไทย ปรับรูปแบบแอปพลิเคชั่นใหม่ รวบบริการออนไลน์ไว้ที่เดียว ช่วยลูกค้าจัดการทุกสิ่งครบวงจร เริ่ม 3 เม.ษ.นี้

บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย เปิดบริการแอปพลิเคชัน AIA+ เป็นแอปที่รวมฟีเจอร์ เอไอเอ ไอเซอร์วิส (AIA iService) และเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality Thailand) มาไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรื่องกรมธรรม์และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ทั้ง การชำระเบี้ยประกัน การตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน และการหักบัญชีอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (AUTOPAY) ผ่านบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร อีกทั้งยังมีฟีเจอร์พิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสแกนใบหน้าเพื่อประเมินสุขภาพ*

นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอและบุคคลทั่วไปยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังได้สนุกกับการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย โดยเอไอเอ ประเทศไทย มุ่งมั่นอย่างยิ่งในการพัฒนาแอป AIA+ ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ทุกเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ และพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ที่คอยดูแลลูกค้าได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ตอกย้ำถึงเป้าหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ทั้งนี้ สำหรับแอปพลิเคชัน AIA iService จะยุติการให้บริการในวันที่ 2 เมษายน 2567 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน AIA+ แบบเต็มรูปแบบได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2567 เป็นต้นไป