BPS x ORN ติดตั้งไฟเบอร์ออพติก โครงการแนวราบ-แนวสูง

HoonSmart.com >> BPS ผู้นำ Smart Home เดินหน้าหาพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ  จับมือ ORN ติดตั้งไฟเบอร์ออพติก เพื่อการสื่อสาร (FTTx)  ในโครงการแนบราบ-แนวสูง 

นายสุรพงษ์ สาเรชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีพีเอส เทคโนโลยี  (BPS)  เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เซ็นบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับบริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN)  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบและแนวสูง เพื่อให้ BPS ในการพัฒนา จัดหา และติดตั้ง ระบบไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร (FTTx) รวมทั้งอุปกรณ์ Smart Home หรือผลิตภัณฑ์ให้บริการสำหรับบ้านเบอร์ 5 แก่โครงการต่าง ๆ ของ อรสิริน โดยเริ่มนำร่องที่โครงการแนวสูง ได้แก่ โครงการ Arise (เจริญเมือง) , The Next (เจ็ดยอด) และThe Next (รวมโชค)

ทั้งนี้ BPS ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อไฟฟ้าภายในอาคาร สินค้าเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง และอุปกรณ์โซลาร์เซล พร้อมทั้งให้บริการจัดหา ออกแบบ และติดตั้งโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จากโซลาร์เซลแบบติดตั้งบนหลังคา ระบบควบคุมการจ่ายไฟฟ้า รวมทั้งโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกเพื่อการสื่อสาร (FTTX) และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายในที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ และโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อให้ BPS เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภท ทั้งผู้ประกอบการ SME กลุ่มผู้รับเหมาและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนกลุ่มเจ้าของที่อยู่อาศัย

BPS มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการนำนวัตกรรมและโซลูชั่นต่าง ๆ เพื่อสร้างอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยแบบครบวงจร สู่ความเป็น SMART Home ตามแนวคิด “SMART Technologies for Better Lives Today” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมทั้งสามารถให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง และรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานของทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์

BPS เล็งเห็นถึงการหาพันธมิตรที่มีแนวทางและนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน เพื่อส่งเสริมและร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรให้มีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งสร้างโอกาสและต่อยอดในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทมีการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะพันธมิตรที่ให้ความสำคัญด้าน Green Home Solutions เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า BPS ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม สังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วย