BLA x BBL เปิดตัว “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5”  จ่ายเบี้ยสั้น การันตีผลตอบแทน

HoonSmart.com>>กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมมือ ธนาคารกรุงเทพ ออกประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 10 ปี การันตีผลตอบแทนปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  ซื้อง่ายผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1 – 30 เม.ย.67 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10%

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) นำเสนอแบบประกัน“เกนเฟิสต์” (Gain 1st ) มาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา “เกนเฟิสต์” ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าของธนาคารกรุงเทพด้วยแบบประกันที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ และด้วยจุดเด่นด้านผลตอบแทน จึงทำให้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทั้งจำนวนลูกค้าและเบี้ยประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าธนาคารกรุงเทพสามารถเข้าถึงแบบประกันชีวิตได้เพิ่มมากขึ้น จึงได้พัฒนาแบบประกันชีวิตสะสมทรัพย์ล่าสุด “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5”  เน้นการจ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตถึง 10 ปี และมีผลตอบแทนที่แน่นอนปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในระหว่างปีที่ 1–9 โดยผลตอบแทนที่ได้ไม่ต้องเสียภาษี เมื่อมีชีวิตจนครบสัญญายังรับเงินคืน 345% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือหากเสียชีวิตก่อนครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันสะสมตามจริง หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า โดยผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพอย่างสั้น นอกจากนี้ ยังสามารถนำเบี้ยประกันมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลตามที่กรมสรรพากรกำหนดสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

“เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” ถือเป็นแบบประกันที่ตอบโจทย์การวางแผนการเงินในทุกมิติ ทั้งการออมระยะสั้น คุ้มครองระยะยาว มีสภาพคล่องจากเงินคืนที่ให้ทุกปีถึง 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และอุ่นใจด้วยเงินชดเชยเต็มจำนวนกรณีเสียชีวิต แบ่งเบาภาระให้คนข้างหลัง และได้รับสิทธิประโยชน์จากมาตรการทางภาษี โดยจะรับประกันตั้งแต่อายุ 20 – 60 ปี ผู้ที่สนใจสมัครผ่านระบบ โมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อสมัครประกันชีวิตเกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5 และชำระเบี้ยประกันภัยในปีแรกระหว่าง 1–30 เม.ย.67 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ และระหว่าง 1 พ.ค.67 – 30 มิ.ย.67 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 5% ของเบี้ยประกันภัยต่อกรมธรรม์ ทั้งนี้ เงื่อนไขการมอบสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด