เสือใหญ่สเปเชี่ยล : เพิ่มเวลาเทรด กระตุ้นตลาดวันนี้ ??

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 25 มี.ค. 2567

@@@ ดัชนี SET (22 มี.ค.) ปิดที่ 1,381.04 จุด -6.58 จุด มูลค่าซื้อขาย 39,326.20  ล้านบาท ยังไม่สามารถฝ่าด่านแนวต้าน 1,400 จุด ต่างชาติถล่มขายหุ้นบิ๊กแคป ฟันกำไร 2 ต่อ หลังค่าเงินบาทอ่อนยวบในรอบ 5 เดือน แตะ 36.48 บาท/ดอลลาร์

 @@@ ต่างชาติขายอีก -627 ล้านบาท ,กองทุนซื้อสวน +462 ล้านบาท , พอร์ตบล. + 84 ล้านบาท และรายย่อย +80 ล้านบาท

@@@ สัปดาห์หน้า ยังคงต้องจับตาฟันด์โฟลว์ เข้าหรือออก… ยิ่งบาทอ่อน ยิ่งเป็นโอกาสขายทำกำไรค่าเงิน ตลาดหุ้นไทยเลยไม่ไปไหนมาไหน

 @@@ แต่ที่ไปแน่ ๆ “ปุกปุย” ของอิเจ๊ฯที่ใคร ๆ ก็พูดถึง ผลงานไม่เป็นที่ประจักษ์ เจ้าของฉายา องครักษ์พิทักษ์โรบอต…ที่กำลังจะหมดวาระในเดือนก.ย.67 บอร์ดตลาดหลักทรัพย์ฯอนุมัติเปิดรับสมัครผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ คนที่ 14 แทน “ภากร ปีตธวัชชัย”

@@@ อุต๊ะ! เกือบลืมไปละ….ผลงานชิ้นเอก “ปุกปุย” ขยายเวลาเทรดหุ้นภาคบ่ายเร็วขึ้น 30 นาที อย่าลืมกันนะที่ร้ากกก 25 มี.ค.นี้ จากเดิม 14.30-16.30 น. ขยับมาเป็น 14.00-16.30 น.  กระตุ้นวอลุ่มซื้อขายได้หรือไม่ ??? …แปลก…ไม่ยักมีนักลงทุนตื่นเต้น 5555 สงสัยรายย่อยไม่เหลือแล้วมั้งงงง เจอบอตทุบจุก ๆ ใครจะไปสู้ไหว ทั้งกำลังเงิน-ความเร็ว-ค่าคอมฯ คนละโลก

@@@ โรคทรัพย์จางของ ITD ที่ขาดสภาพคล่องอย่างหนัก ไม่มีเงินจ่ายพนักงาน คู่ค้า ตอนนี้ลาม 4 แบงก์ใหญ่เจ้าหนี้ปล่อยกู้… วงเงินกว่า 2.4 หมื่นล้านบาท โบรกฯ แนะเลี่ยงได้เลี่ยง BBL ปล่อยกู้ 8 พันล้านบาท KBANK 6 พันล้านบาท SCB 6 พันล้านบาท  และ KTB 4 พันล้านบาท  เอ็นพีแอลบวม ! ทราบแล้วเปลี่ยนคร่า

@@@ มหากาพย์หุ้น “วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง” (WEH) ใครไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวจริง คงต่อจิ๊กซอว์ไม่ติด คิดว่าบริษัทมีปัญหา… แต่เอาเข้าจริงแล้ว ด้วยปัจจัยพื้นฐานของบริษัท อิเจ๊ !! ขอบอก โค-ตะ-ระ แกร่ง มีรายได้สม่ำเสมอจากการขายไฟ…แต่ที่วุ่นวายคือ เรื่องของคนนอก ที่วุ่นวายกันเอง ทั้งน้านนนน

@@@ นี่ก็ยังวุ่นไม่เลิก NUSA ตลาดหลักทรัพย์ฯขีดเส้น… เดทไลน์ ภายในวันนี้ (25 มี.ค.) ต้องตอบให้ชัด หลังผู้ถือหุ้นจัดประชุมวิสามัญตามมาตรา 100 มีมติแต่ตั้งกรรมการใหม่ และเปลี่ยนประธานคณะกรรมการเป็น “นพพล มิลินทางกูร”…แต่ “วิษณุ เทพเจริญ” บอกตัวเองในฐานะประธานกรรมการไม่รู้ไม่เห็น การประชุมจึงไม่ชอบด้วยกฎหมาย อูยยย เล่นกับหมอความนี่ สงสัยเรื่องจะยาววววว

@@@ DEMCO เจ้าแรง! ลากขึ้นจากสิ้นเดือน ก.พ.อยู่ที่ 2.04 บาท ล่าสุด (22 มี.ค.) ปิดที่ 3.26 บาท เพิ่มขึ้นเกือบ 55% ไม่สนขาดทุน 2 ปีติด อิเจ๊ !! ได้แต่สะกิดเตือน เก็งกำไร อย่าลืมเผื่อใจขาดทุนไว้ด้วยนะคะ รักนะจุ๊บ ๆ

@@@ ทิ้งท้ายกันที่ QTCG หุ้นน้องใหม่ กำลัง IPO  เซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนขายหุ้น 26 มี.ค.นี้ และน่าจะขายหุ้นภายในสัปดาห์เดียวกัน 27-29 มี.ค. …  หุ้นตัวนี้ไม่ได้มีแค่งานระบบน้ำ ไฟ แอร์ งานเกรดพรีเมี่ยม งานยาก ๆ โครงการขนาดใหญ่ เท่านั้น แต่มีอะไรดี ๆ อีกเยอะ ที่น่าติดตาม

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน :  www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไวรู้ลึก