KTAM คว้า 2 รางวัลสากลจาก Fund Selector Asia ตอกย้ำศักยภาพการบริหาร-ความตั้งใจเพื่อนักลงทุน

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย (KTAM) ประสบความสำเร็จในระดับสากล เข้ารับ 2 รางวัลจากงาน Fund Selector Asia Awards 2024 จัดโดย Fund Selector Asia ซื่งเป็นสื่อชั้นนำที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับภาพรวมกองทุน บทวิจัย และบทวิเคราะห์แนวโน้มตลาดการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย โดย 2 รางวัล ได้แก่

– รางวัล Fund Selector Asia, Thailand – Excellence in Service
– รางวัล Fund Selector Asia, Thailand – Equity House of the Year

โดยมีนายวีระ วุฒิคงศิริกูล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงานจัดการลงทุน (กลาง) นางแสงจันทร์ ลี (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุน งานลงทุนในตราสารทุน และนายชัชพล สีวลีพันธ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลในงานเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ 2 รางวัลนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความโดดเด่นในการบริหารจัดการกองทุนตราสารทุน รวมถึงคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่โดดเด่นของ KTAM เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และบทวิเคราะห์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ครอบคลุม รวดเร็วตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลายิ่งขึ้น

ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน