“กรุงเทพประกันภัย”จัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2567

บริษัท กรุงเทพประกันภัย (BKI) รับศักราชใหม่ ปี 2567 จัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล เพื่อกำหนดแนวทางการทำงานและทิศทางการดำเนินงานพร้อมด้วยเป้าหมายของปี 2567  ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together การรวมพลังของตัวแทนและนายหน้าบุคคลจากทั่วประเทศซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในความร่วมมือร่วมใจเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายภายใต้ความท้าทายที่มาพร้อมกับโอกาสในการเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จการจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล

ในปี 2567 นี้เป็นการรวมสุดยอดตัวแทนและนายหน้าบุคคลของกรุงเทพประกันภัยจากทั่วประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทิศทางการทำงาน เป้าหมายและแผนส่งเสริมการขายของปี 2567 พร้อมมอบรางวัลตัวแทนและนายหน้าบุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 และยังได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา

 

สำหรับในปีนี้คณะผู้บริหารของบริษัทฯ นำโดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “2567 ปีแห่งการเข้าสู่มหาวิกฤติโลก”เพื่อให้ตัวแทนและนายหน้าบุคคลได้ทราบถึงสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและปัจจัยแวดล้อมของโลกปัจจุบันที่เข้าสู่ภาวะวิกฤติจากความผันผวนความไม่แน่นอน ยากต่อการคาดเดาที่เกิดขึ้นตลอดเวลา
รวมถึงการวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับความท้าทายและโอกาสที่จะเกิดขึ้นในปี 2567

นอกจากนี้ นายจักรกริช ชีวนันทพรชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหารยังได้ร่วมพูดคุยถึงแนวทางการทำงานและทิศทางการดำเนินงานพร้อมด้วยเป้าหมายของปี 2567 รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยและโครงการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจเพื่อนำไปกำหนดกลยุทธ์การดำเนินงานรองรับการสร้างโอกาสในการก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนร่วมกันในที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด BKI Next Move Together