เสือใหญ่สเปเชี่ยล : แยกแยะ เรื่องคดี กับบริษัท

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่  6 วันที่ 6 ก.พ. 2567

@@@ ดัชนี SET ( 5 ก.พ.) เคลื่อนไหวบวก-ลบ แคบ ๆ ปิด 1,383.93 จุด –0.15 จุด มูลค่าซื้อขาย 41,273.22 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อเล็กน้อย +160 ล้านบาท , กองทุน – 291.81 ล้านบาท , พอร์ตเทรด บล. -90 ล้านบาท และรายย่อย +221 ล้านบาท

@@@  อิเจ๊ !!  อยากจะบอกว่า  เรื่องคดี ปั่นหุ้น บริษัท มอร์ รีเทิร์น (MORE)  และปฏิบัติการปล้นโบรกเกอร์ อยู่ระหว่างการดำเนินคดี  ว่ากันไปตามขั้นตอนกฎหมาย  …ไม่เกี่ยวกับตัวบริษัท ๆ ยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ

@@@ แต่ที่ไม่ปกติ คือ ตลาด กำลังใช้อำนาจหน้าที่มิชอบ ในการแทรกแซงสกัดการเพิ่มทุน โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับบริษัท ส่งผลมาถึงผู้ถือหุ้น หากบริษัทขาดเงินทุนทำธุรกิจ

@@@ ถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ตลาดหุ้น ที่สั่งให้บจ. หรือ MORE เพิ่มทุนต้องตั้ง IFA ให้ความเห็นกับผู้ถือหุ้น กระทั่งต้องเลื่อนเพิ่มทุนออกไป โดยไม่คิดถึงความต้องการใช้เงินของบจ. … ธง !! ของตลาดต่อกรณีของ MORE คืออะไรกันแน่ ??? และกำลังเป็นบรรทัดฐานดุลพินิจ กับบจ.อื่น ด้วย

@@@ ถึงเวลาที่ประธานตลาดหลักทรัพย์-ผู้จัดการตลาด คนใหม่ ต้องกอบกู้ภาพลักษณ์องค์กร ระดับประเทศ กลับคืนมา โดยด่วน ไม่ใช่นั่งอยู่บนหอคอยงาช้าง นั่งดูความเสียหายของนักลงทุน หรือโอบอุ้มพรรคพวก ไม่จบสิ้น

@@@  แก๊งทำชอร์ตเซล SABUY หรือเน็กเก็ตชอร์ต ตายแน่ !!! ช่วงนี้โบรกเกอร์  4-5 ราย ที่เคยให้ยืมหุ้น กำลังเรียกหุ้นคืนจำนวนมาก …ราคาแถวที่ยืมไปทำชอร์ต 11 บาททำไม ??? ถึงต้องเรียกคืน เพราะขโมยเอาหุ้นที่เจ้าของไม่รู้ตัวไป …ขณะที่สภาพคล่องเหือดหาย แล้วหุ้นจำนวนมากที่จะซื้อคืน จะทำท่าไหน ถึงซื้อคืนจำนวนมากได้

@@@  ANI …หุ้นดีใคร ๆ ก็อยากมีไว้ติดพอร์ต  “ทิพย์ ดาลาล” ซีอีโอ III  ยืนยัน ไม่ขาย ส่วน “โทมัส”  ผู้ถือหุ้นใหญ่ ANI ไม่ปล่อยหุ้นจากมือแน่นอน   เพราะมั่นใจ !! ว่าไปได้อีกยาว ๆ …อิเจ๊ !!! ขอบอก 2 ผู้ยิ่งใหญ่ไม่ขายแล้ว ยังแอบปลื้ม !! ที่โลจิสติกส์ ชั้นนำ  SJWD ขยับซื้อหุ้น ANI ในตลาดเพิ่ม เหมือนกำลังวางแผน ชวนกันมาเป็น Strategic Partner เพื่อ Synergy เชื่อมโยงรวมพลังกันสร้างบริการใหม่ ๆ ยกระดับวงการโลจิสติกส์ให้สะท้าน… ใครมีหุ้น ANI อยู่ตอนนี้ กอดเอาไว้ให้แน่น ๆ อย่าให้หลุดมือ

@@@ SPREME (สุพรีม ดิสทิบิวชั่น) หุ้นเทคฯ น้องใหม่ครบเครื่อง เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นผู้ออกแบบ ติดตั้ง และจัดจำหน่ายระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่าย ครบวงจร (SI : System Integrator) , ให้บริการซ่อมแซม บำรุงรักษา และเช่าอุปกรณ์   “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” ซีอีโอหนุ่มมาดเนี้ยบ ประสบการณ์ 30 ปี ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี พร้อมทีมงานคุณภาพ  ผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งภาครัฐ -เอกชน ตอนนี้พร้อมแล้ว เข้าตลาด SET  ไตรมาส 1/67

@@@ ทิ้งท้ายกันที่ 24CS หุ้นแอร์ในตำนาน ..หลุดแคชบาลานซ์แล้ว ทำซู่ซ่า !!! ขึ้นมาปิดนิวไฮของวัน 1.68 บาท  + 18 สตางค์ หรือ 12% ท้ายตลาดมีแรงซื้ออัดเข้ามาหลายล้านหุ้น ของใครกัน ??? อิเจ๊ !! อยากรู้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก