GFC เซ็นสัญญาตั้ง Agency ดึงกลุ่มลูกค้าจีน เข้ารักษามีบุตรยาก

HoonSmart.com>> “เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์” (GFC) เสิร์ฟข่าวดี เซ็นสัญญาแต่งตั้ง Agency จากจีน เตรียมเปิดประตูรอรับกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีน เข้ามารับบริการในการรักษาผู้มีบุตรยากเร็วๆ นี้ พร้อมเร่งขยายพื้นที่โซนหลังคลินิกพระราม 3 รองรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ (GFC) เปิดเผยว่า ดีมานด์ผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากทั้งในประเทศและต่างประเทศทยอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของ GFC ปรับตัวโตสูงตามดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสอดรับกับทิศทางธุรกิจการรักษาผู้มีบุตรยากที่ยังเป็นเทรนด์ที่น่าจับตาทั่วโลก จากประเด็นดังกล่าว GFC จึงเตรียมแผนรองรับ เพื่อขยายตลาดกลุ่มคนไข้ต่างประเทศมากขึ้น ควบคู่กับการรักษาและต่อยอดการขยายฐานกลุ่มลูกค้าในประเทศ

ล่าสุด GFC ได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง Agency เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีน เข้ามาใช้บริการเพื่อเข้ารับการรักษาสำหรับผู้มีบุตรยากเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในปัจจุบันบริษัทฯ ได้เตรียมแผนสำหรับรองรับการเข้ามาของกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่จะเข้ามาใช้บริการตรวจและรับการรักษาผู้มีบุตรยากไว้แล้วโดยการขยายพื้นที่เพิ่มเติมโซนอาคารหลังของคลินิกสาขาพระราม3ซึ่งถือเป็นการปูทางสู่การรองรับลูกค้าชาวต่างชาติก่อนที่คลินิกสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 จะแล้วเสร็จ

ฃบริษัทฯ มองว่ากลุ่มผู้เข้ารับการรักษาต่างชาติมีกำลังซื้อสูง และเชื่อว่าอัตราการเติบโตในกลุ่มดังกล่าวจะทยอยปรับตัวสูงขึ้นตามเทรนด์เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้บริษัทฯ วางกลยุทธ์การตลาดโดยมีแผน Roadshow (โรดโชว์) ต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเข้ามารับการรักษาในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นความสำเร็จของ GFCซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ ผู้ชำนาญการด้านสูตินรีเวชและเทคโนโลยีเจริญพันธุ์ ที่มีประสบการณ์ด้านการให้บริการทางการแพทย์ผู้มีปัญหามีบุตรยากมากกว่า 23 ปี จนทำให้วันนี้ GFC เป็นศูนย์ให้บริการสำหรับผู้มีบุตรยากที่ได้รับความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้า ในการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของครอบครัวที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยาก เนื่องจากอุตสาหกรรมนี้ จะวัดกันที่ Success Rate หรือ อัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ ที่จะเป็นตัวชี้วัดถึงเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จ ในการรักษา ซึ่ง GFC ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์สูงกว่าค่าเฉลี่ย