ORN แตกไลน์ธุรกิจลงทุนโรงเรียนนานาชาติ หนุนรายได้มั่นคง

HoonSmart.com>> “อรสิริน โฮลดิ้ง” (ORN) เซ็นเอ็มโอยู ” The Mill Hill Education Group” ตั้งโรงเรียนนานาชาติ Mill Hill School ที่เชียงใหม่ หวังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ด้านการศึกษา หนุนรายได้มั่นคง

บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.2567 ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ The Mill Hill Education Group โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อร่วมกันจัดตั้งโรงเรียนนานาชาติภายใต้ชื่อของ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ซึ่งจะตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

การร่วมมือกันดังกล่าวจะเป็นการขยายธุรกิจเดิมของกลุ่มบริษัทไปยังธุรกิจใหม่ด้านการศึกษา เพื่อให้บริษัทมีรายได้ที่มั่นคงยิ่งขึ้น รวมถึงตอบโจทย์การพัฒนาที่ดินที่มีศักยภาพของกลุ่มบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุด

บริษัทจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบด้านการจัดหาเงินทุนเพื่อการลงทุนและค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งและดำเนินการ Mill Hill School อาทิ ค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างโรงเรียน ค่าดำเนินการขอใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง ค่าจ้างครูและบุคลากรทางการศึกษา เป็นต้น ซึ่งบริษัทจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดการลงทุนที่ชัดเจนให้ทราบทันทีเมื่อมีข้อสรุปและจะดำเนินการตามเกณฑ์รายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนให้ครบถ้วนต่อไป

ทั้งนี้ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1807 โดยประกอบธุรกิจด้านโรงเรียนสำหรับนักเรียน อายุ 13 – 18 ปี ในประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอยู่ภายใต้กลุ่ม The Mill Hill Education Group ซึ่งให้การศึกษาสำหรับนักเรียนอายุ 3 – 18 ปีภายใต้แบรนด์โรงเรียนในกลุ่ม อาทิ Mill Hill, Belmont, Grimsdell เป็นต้น