“กรุงไทย-แอกซ่า”ขอโต 2 เท่า ติวเข้มแนวทางสู่เป้าหมาย

HoonSmart.com>>กรุงไทย-แอกซ่า ตั้งเป้าปี ’67 โตสองเท่า ระดมพลตัวแทนระดับผู้อำนวยการ ผู้จัดการ 2,500 ชีวิตทั่วประเทศ ติวเข้มแนวทางการปั้นยอดขายแบบก้าวกระโดดภายใต้การเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมคืนกำไรลูกค้าพาชมบอลพรีเมียร์ลีค อังกฤษ

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้มอบนโยบายปี 2567 ให้กับตัวแทนระดับผู้อำนวยการ และผู้จัดการ ทั่วประเทศ 2,500 คน ด้วยการให้ทำผลงานการเติบโตของยอดขายแบบก้าวกระโดด “2024 Distribution Day & Agency Kick Off – Year of Double Growth” โดยจะสนับสนุนและยกระดับให้ฝ่ายขายประสบความสำเร็จในปีแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ยังได้เชิญนายสมยศ เชาวลิต (CEO of JIB Computer Group) แชร์แนวทางการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยอาศัยหลักการเอาใส่ใจลูกค้าอย่างการใช้ Service Mind

ขณะที่ นายภูมิพัฒน์ ฉัตรแก้ว (Head of Industry of Google Thailand) มาแบ่งปัน Idea การใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในชีวิตประจำวัน

ล่าสุด บริษัทคว้า 4 รางวัลใหญ่ แห่งความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล ระดับเอเชีย ได้แก่ “Thailand Best Employer Brand” “Diversity Impact” “Promoting Health in the Workplace” และ“Talent Management” จากองค์กรระดับโลก World HRD Congress ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

ทั้งนี้ เป็นผลมาจากบริษัทเป็นสถานที่ทำงาน ที่สนับสนุนให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน และเติบโตไปพร้อมกับองค์กร พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานอย่างสูงสุด ในเรื่องสวัสดิการ การเติบโตในอาชีพ การพัฒนาศักยภาพ และความเป็นอยู่ของพนักงานที่ครบถ้วนรอบด้าน ซึ่งครอบคลุมการดูแลครอบครัวของพนักงาน ภายใต้แนวคิดการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม และยอมรับความแตกต่างที่หลากหลายของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร Inclusive Workplace ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของ AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ”

นอกจากนี้ ยังคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการจัดเคมเปญ‘ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษพร้อมดูบอลทีมลิเวอร์พูล สุดเอ็กซ์คลูซีฟ’ที่จะมีลูกค้า 5 รายที่จะได้รับรางวัล แพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ พร้อมดูบอลพรีเมียร์ลีค ณ สนามแอนฟิลด์ ฤดูกาล 2023/24 มูลค่ารางวัลละ 450,000 บาท เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าได้มีโอกาสเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่อย่างใกล้ชิด ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป