ไทยสมุทร ฉลองครบ 75 ปี แจกทอง 75 บาท

ไทยสมุทร ฉลองครบ 75 ปี แจกทองรวม 75 บาท ตลอดปี! พร้อมก้าวสู่โลกใหม่ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าบริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดเผยว่า เนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้วยพลังความรักอยู่คู่สังคมไทย โดยมุ่งทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิตได้มากที่สุด และก้าวต่อจากนี้ไปจะเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ที่จะมุ่งหน้าสร้างโลกที่ทุกคนมีชีวิตและสุขภาพที่ดีอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้มาตลอด 75 ปี บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร 75 ปี แจกทอง 75 บาท” ให้ลูกค้าลุ้นรับทองคำรูปโอชิหนัก 1 สลึง จำนวน 300 รางวัลตลอดปี  มูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท

เพียงลูกค้าทำประกันกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร แบบประกันใดก็ได้ มีเบี้ยประกันภัยปีแรกงวดแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป (นับเบี้ยรวมสัญญาเพิ่มเติม) จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล  หรือ หากทำกรมธรรม์ใหม่มีการแนบสัญญาเพิ่มเติม เบี้ยสัญญาเพิ่มเติมทุก ๆ 5,000 บาท ก็จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลเช่นกัน จากนั้นลูกค้าจะต้องลงทะเบียน OCEAN CONNECT ผ่าน Line : @oceanlife หรือ OCEAN CLUB APPLICATION เท่านี้ก็เตรียมลุ้นรับทองได้ ตั้งแต่ 20 มกราคม – 31 ธันวาคม 2567