GIFT ผลงานปี 66 แนวโน้มดีตามคาดราว 800 ลบ.

HoonSmart.com>>”กิฟท์ อินฟินิท”(GIFT) ชี้แจงภาพรวมผลดำเนินงานปี 66 มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี และเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 800 ล้านบาท ข้อมูลนี้เป็นการคาดการณ์ของบริษัท ตามแผนธุรกิจที่วางไว้แล้ว ยังไม่มีแผนลงทุนสำคัญในเวลาอันใกล้นี้ พร้อมจะส่งงบการเงินภายในเวลาที่กำหนด
:
บริษัท กิฟท์ อินฟินิท (GIFT) ชี้แจงเกี่ยวกับข่าวที่มีการแสดงข้อมูลว่า “ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2566 มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 800 ล้านบาท” โดยข้อมูลในส่วนนี้เป็นเพียงการคาดการณ์ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้แล้ว และบริษัทฯ
ยังไม่ได้มีเหตุการณ์หรือแผนการลงทุนสำคัญใดที่จะเกิดในช่วงเวลาอันใกล้นี้

ทั้งนี้ การจัดทำงบการเงิน ประจำปี 2566 ของบริษัทฯ ยังคงอยู่ระหว่างการรวบรวมและตรวจสอบจากแผนกบัญชีและการเงิน ซึ่งดำเนินการร่วมกับผู้สอบบัญชีของบริษัทฯ และเมื่อบริษัทฯ จัดทำงบการเงินแล้วเสร็จ บริษัทฯจะทำการเผยแพร่งบการเงินดังกล่าวผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในระยะเวลาที่กำหนดต่อไป

อย่างไรก็ตาม หากบริษัทฯ จะทำการเปิดเผยข้อมูลในสื่อต่างๆ หรือมีความคืบหน้าของแผนการดำเนินธุรกิจที่มีนัยสำคัญในอนาคต บริษัทฯจะดำเนินการด้วยความระมัดระวังและเป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการเกี่ยวกับการเปิดเผยสารสนเทศและการปฏิบัติการใดๆ ของบริษัทจดทะเบียน และจะแจ้งต่อนักลงทุนให้ทราบต่อไป