“เอไอเอ”เปิดตัว”Living to 100” ชวนวางแผนสุขภาพ-การเงิน

HoonSmart.com >>เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Living to 100”ชวนคนไทยวางแผนสุขภาพและการเงิน เพื่อชีวิตที่ทุกคนเลือกเองได้

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า จากนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ก้าวล้ำ ทำให้มีแนวโน้มที่คนจะมีอายุยืนยาวขึ้นเรื่อย ๆ​ ซึ่งจากการคาดการณ์ขององค์การสหประชาชาติในปี 2564 อายุขัยเฉลี่ยของคนทั่วโลก อยู่ที่ 71 ปี และในอนาคตอีก 80 ปีข้างหน้าอายุขัยเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้นเป็น 82.1 ปี

สำหรับในประเทศไทย ตลอด 6 ทศวรรษที่ผ่านมา คนไทยมีอายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 4.4 เดือนต่อปี และคาดการณ์ว่าคนไทยที่เกิดในปี 2559 มีโอกาสที่จะมีอายุเฉลี่ยเกือบถึง 90 ปี หรือบางคนอาจมีอายุยืนยาวไปถึง 100 ปี ซึ่งนี่ถือเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน เพราะหากไม่ได้เตรียมความพร้อมหลังเกษียณไว้อย่างรอบคอบ อาจทำให้บั้นปลายชีวิตของหลาย ๆ คน กลายเป็นช่วงชีวิตที่ไม่มีความสุขเลยก็เป็นได้

ทั้งนี้ บริษัทฯกำลังเดินตามคำมั่นสัญญาที่เราตั้งไว้ โดยมุ่งสนับสนุนให้คนไทยและคนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการชวนให้ทุกคนลองคิดถึงความรู้สึกสุดท้ายของชีวิต เพื่อเริ่มต้นทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ชวนให้ทุกคนลองคิดถึงความรู้สึกสุดท้ายของชีวิต เพื่อเริ่มต้นทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ผ่านภาพยนตร์โฆษณา“Living to 100” ที่ตั้งใจสร้างขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต และฉุกคิดที่จะเริ่มต้นวางแผนสุขภาพและการเงินตั้งแต่วันที่ยังแข็งแรงอยู่