ITTHI ตั้งเป้าปี 67 เติบโตแรง เสาไฟริมทาง-สมาร์ทซิตี้ หนุน

HoonSmart.com >> ITTHI เปิดแผนธุรกิจปี 2567 รายได้เติบโตแรง โครงการเสาไฟฟ้าส่องสว่างหมู่บ้าน และสมาร์ทซิตี้ มาแรง ทดแทนขายอุปกรณ์ไฟโครงการอสังหา ฯ ที่ซบเซา

นายธนเสฏฐ์ อัครบุญญาพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิทธิฤทธิ์ ไนซ์ คอร์ปอเรชั่น (ITTHI) เปิดเผย แผนธุรกิจปี 2567 ว่า รายได้จากเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง  ขององค์การบริหารท้องถิ่น จะขึ้นมาเป็นรายได้หลัก 70-80% และรายได้จากอสังหา ฯ สัดส่วนจะลดลงเหลือ 30%  และภายในไตรมาส 1/2567 เริ่มส่งมองงาน เสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง ชุมชน มูลค่า 100 ล้านบาท จากงานที่ได้ทั้งหมด 500 ล้านบาท

ทั้งนี้ รายได้ขายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าส่องสว่างให้กับลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์  มีแนวโน้มชะลอตัวจากความซบเซาของอสังหา ฯ

นอกจากนี้ บริษัท ฯ อยู่ระหว่างดำเนินนวัตกรรมไฟฟ้าส่องสว่าง  โครงการสมาร์ทซิตี้ ซึ่งเป็นโปรดักส์เมกะเทรนให้กับเมืองรอง หรือ อำเภอ เป็นนโยบายพัฒนาชุมชน แหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ชีวิตเมืองยาวขึ้น ตั้งเป้าได้งาน ราว 200 ล้านบาท หนุนรายได้ปีนี้เติบโต ควบคู่กับงานเสาไฟฟ้าส่องสว่างชุมชน

“ บริษัท ตั้งเป้าปีนี้ รายได้เติบโตเท่าตัวจากปีที่ผ่านมา เป็นการเติบโตจากไฟส่องถนนชุมชน หมู่บ้าน เริ่มรับรู้รายได้เชิงพาณิชย์ตั้งแต่ไตรมาส 1/2567  รวมทั้งตั้งเป้าได้งานสมาร์ทซิตี้ เข้ามาหนุน ทั้ง 2 โปรเจคนี้  มั่นใจทำให้ผลดำเนินงานปีนี้เติบโต เท่าตัว จากปี 2566  “ ซีอีโอ กล่าว