เสือใหญ่สเปเชี่ยล : สวัสดีปีใหม่ …หุ้นเล็กออกวิ่ง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 2 ม.ค. 2567

 @@@ ดัชนี SET ( 2 ม.ค.) ปิดเขียว 1,433.38 จุด พุ่ง +17.53 จุด มูลค่าซื้อขาย 43,272.05 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ +1,256 ล้านบาท , กองทุนผสมโรงซื้อ +1,423 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ -534 ล้านบาท และรายย่อย -2,144 ล้านบาท

@@@ สวัสดีปีมังกรทอง 2567 …เปิดตลาดวันแรก SET ขึ้นมาให้ดีใจ มีลุ้นกันไป January Effect  …เกิดหรือไม่ ดูจากทรง SET วันนี้ มีโอกาสเกิดได้ ถ้าหุ้นใหญ่พร้อมใจกันมา ไม่ใช่ปล่อยให้หุ้นเล็กเก็งกำไรวิ่งแถวหน้า และดูให้แน่ใจว่าต่างชาติมาจริง ซื้อสุทธิต่อเนื่องสัก 3-4 วันอย่างน้อย พอให้เบาใจ

@@@ หุ้นเล็กเก็งกำไร ลากเล่นตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ต่อเนื่องวันนี้ หลาย ๆ ตัว ราคาต่ำ ก็ไปต่อ พาเพื่อนวิ่งคึกคัก ไม่พักเหนื่อย ทั้ง TGE , TITLE , ZIGA, PSP หรือ MVP

@@@ ตัวโดดเด่น ZIGA มาทั้งราคาและวอลุ่มซื้อขาย …หรือจะเป็นมากกว่าราคาเหรียญบิทคอยน์วิ่ง  ??? การเพิ่มเวลาขุดเป็น 24 ชั่วโมง ตั้งแต่กลางม.ค.นี้ สร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคต ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ …อิอิ

@@@  24CS ช่างแอร์มาจริง !!! ขึ้นไปรอบนี้ 1.65 บาท จะผ่านแนวต้าน 1.60 บาท ไปได้หรือไม่ ??? รอลุ้น …วันนี้ยืนไม่อยู่ ย่อมาปิด 1.56 บาท +12 สตางค์

@@@ PTG ราคาขยับรับข่าวดี ลงทุน 33.33 % ใน “ไพศาล แคปปิตอล” ทำธุรกิจเช่าซื้อรถบรรทุกมือ 2 รายใหญ่ของไทย เป็น 2 รองแค่ไมโคร ลิสซิ่ง (MICRO) ส่วนรายละเอียดใด ๆ ของ “ไพศาล แคปปิตอล” รอฟังการชี้แจงแถลงไขจากบริษัทอีกที สัปดาห์หน้า …บอกเลยดีลดีของ PTG เค้าค่ะ

@@@ ของขวัญปีใหม่จากใจตลาดหลักทรัพย์  อยู่ระหว่างเฮียริ่ง ปรับปรุงหลักเกณฑ์การซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินสด โดยเฉพาะการเคลียริ่งและส่งมอบหลักทรัพย์ ปัจจุบันใช้ T+2 สุดท้ายแล้วจะขึ้นกับดุลพินิจของโบรกเกอร์กับลูกค้าเป็นหลัก

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก  

ภาวลิน ลิมธงชัย