ไทยพาณิชย์จับเทรนด์อายุยืน ออกประกันมีเงินคืน 14%ต่อปี

HoonSmart.com>>ไทยพาณิชย์เปิดตัวประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 มีเงินคืนปีละ 14% รับเทรนด์คนไทยอายุยืน มองหา Passive Income สร้างความมั่งคั่งให้ครอบครัว

นางณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch ของธนาคาร โดยมีเป้าหมายที่จะรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง ด้วยการใช้เทคโนโลยีและการบริการอย่างไร้รอยต่อ และเล็งเห็นเทรนด์ประชากรศาสตร์ของประเทศไทย ที่คนมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพดีขึ้น ส่งผลให้มีแนวโน้มอายุยืนยาวนานมากขึ้น

ธนาคารฯ จึงเปิดศักราชปี 2567 นี้ด้วยการเปิดตัวประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9 ที่มาพร้อมสโลแกนดูแลชีวิต คิดเผื่ออนาคต ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบตลอดชีพที่ธนาคารคิดเผื่อให้ผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงิน และส่งต่อมรดก ให้สามารถสร้างกระแสเงินสดให้ตนเอง และสร้างความมั่งคั่งให้คนที่รักและห่วงใยในอนาคตได้

จุดเด่น คือ ชำระเบี้ยประกันภัย 9 ปี คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี สามารถสร้างกระแสเงินสดให้ลูกค้าได้ในระยะยาว ในรูปแบบของเงินคืนรายปีตั้งแต่ปีแรกจนถึงอายุ 89 ปี ทุกปี สูงสุดถึงปีละ 14% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา 914% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 – 70 ปี สมัครง่ายไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันรับเงินก้อนเป็นมรดกให้ทายาทสูงสุดถึง 910% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

“คาดหวังว่าจะเป็นฮีโร่โปรดักต์ของปีนี้ และจะมีส่วนสนับสนุนให้คนไทยมีการวางแผนการเงินในระยะยาว มีความมั่นคง ปลอดภัย สามารถสร้างกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอต่อเนื่อง เสมือนเป็นรายได้ประจำได้ยาวนาน ผลตอบแทนไม่ผันผวนตามปัจจัยแวดล้อมอย่างอัตราดอกเบี้ย หรือสภาวะเศรษฐกิจ หากมีเหตุให้ต้องจากไปก่อนวัยอันควร จะมีเงินก้อนเข้ามาเป็นมรดกให้คนข้างหลังโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการยุ่งยาก”นางณาตยา กล่าว