TQM ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซ ขายประกันผ่าน LINE

HoonSmart.com>>ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ขยายช่องทางใหม่เปิดขายประกันภัยผ่าน LINE SHOPPING ดึงคนไทยเข้าถึงประกันง่ายขึ้น

นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ (TQM) กล่าวว่า ความร่วมมือทางธุรกิจกับ LINE SHOPPING ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้า LINE SHOPPING ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 12 ล้านคน ให้สามารถเข้าถึงประกันภัย ผ่านช่องทางการบริการ ที่ใช้งานง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากปัจจุบันในประเทศไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับ ที่น้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร TQM ในฐานะผู้นำด้านประกันภัย จึงมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ พร้อมผลักดันคนไทยให้มีโอกาสได้เข้าถึงประกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งความร่วมมือในครั้งนี้ TQM ต้องการเพิ่มช่องทางเข้าถึงการประกันภัยของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มบริการใหม่บน LINE SHOPPING ให้ครบวงจรครอบคลุมความต้องการลูกค้ามากขึ้น ยังเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและสร้างตลาดใหม่ๆ ของทั้ง 2 บริษัท ครั้งนี้ TQM ในนามผู้นำนายหน้าประกันภัย ที่มีพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 40 แห่ง จึงได้ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่าน LINE SHOPPING โดยจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน มีความคุ้มครองที่คุ้มค่า

นอกจากนี้ บริษัทยังจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อประกันผ่าน LINE SHOPPING รับทันที LINE POINTS 5% ทุกๆ การซื้อประกันจาก TQM ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าบน LINE SHOPPING ในครั้งต่อไป

ด้านนายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE SHOPPING มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายรวมถึงการบริการจาก TQM ต่อผู้ใช้ LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่อยู่ในไลฟ์สไตล์ผู้ใช้คนไทยตลอดมา การจับมือกันครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และตอบรับเทรนด์ดิจิทัลที่คนไทยเลือกมองหาผลิตภัณฑ์ประกันผ่านออนไลน์มากขึ้นในปัจจุบัน”