“แรบบิท แคร์” ลุยประกันท้ายปี ผุดโปรโมชั่น”แจก/ลด”ดึงลูกค้า

HoonSmart.com>>แรบบิท แคร์ ปลื้มยอดเบี้ยประกันภัยรวมโตกว่า 137% หลังรีแบรนด์ ฉลองความสำเร็จผ่านแคมเปญ CAREniversary ครั้งแรกในไทย แจกแผ่นหอม พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) กล่าวว่า การรีแบรนด์สู่ “แรบบิท แคร์” มีบทบาทสำคัญที่ส่งผลให้เป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความพยายามยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และการบริการที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนแคมเปญทางการตลาดที่คิดค้นมาเพื่อทุกคน ทำให้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด เห็นได้จากรายได้เบี้ยประกันภัยรวมเติบโตกว่า 137% หลังจากรีแบรนด์ในปี 2564 โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยรถยนต์

ส่วนหนึ่งของผลการเติบโตเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค โดยอ้างอิงจากรายงานของ Bain & Company และข้อมูลสถิติของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ย้อนหลัง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2562 – 2565 พบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มตัดสินใจซื้อประกันวินาศภัยผ่านโบรกเกอร์ประกันเป็นหลัก โดยการขายผ่านช่องทางดังกล่าวมีสัดส่วนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 56% เพิ่มขึ้นเป็น 70% ของเบี้ยประกันวินาศภัยทั้งหมด อีกทั้งยัง มีข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มมากกว่า 50% อีกด้วย

ปัจจุบันยังคงเน้นพัฒนาบริการให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่ครบครันด้วย 6 บริการสุดแคร์ อาทิ CareOS 2.0 ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบวงจร Care Emergency บริการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับผู้ซื้อประกันรถยนต์ บริการรับคำปรึกษาปัญหาสุขภาพ ระบบเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สำหรับบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล บริการให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ การผ่อนเพื่อลูกค้าที่ไม่มีเงินก้อน สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย สูงสุด 10 เดือน โดยมีลูกค้ามาใช้บริการแล้วกว่า 15,000 คน หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นายชยพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 2 ปีในความสำเร็จจากการรีแบรนด์ บริษัทจึงดำเนินแคมเปญ Rabbit Care 2nd CAREniversary แจกแผ่นหอมปรับอากาศ พร้อมส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์กับแรบบิท แคร์ ในช่วงหน้าหนาวนี้

สำหรับ แผนการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 ว่า กำลังพัฒนาโครงการและความร่วมมือใหม่ๆในกลุ่มประเทศอาเซียน และบริษัทจะยังคงมุ่งตอกย้ำพันธกิจขององค์กรในการส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ไร้รอยต่อ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และระบบแคร์เซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าของแรบบิท แคร์ ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์การเงินที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด